Hà Nội: Liên tiếp cháy lớn tại trung tâm thành phố

07:02, 12/11/2014
|

(VnMedia) - Trong ngày 11/11, trên địa bàn TP. Hà Nội đã liên tiếp xảy ra hai vụ cháy lớn ở trung tâm thành phố, khiến nhiều người không khỏi lo lắng về an toàn cháy nổ...

Ảnh minh họa
Vụ cháy tại quán karaoke Olala, lực lượng PCCC có mặt để dập lửa

Vụ hỏa hoạn thứ nhất xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 11/11, tại quán karaoke Olala (số 26A1 đường Lê Đức Thọ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, một ngọn lửa đã bùng phát tại quán karaoke nói trên, khói bốc ra nghi ngút bao trùm cả ngôi nhà 7 tầng. Ngay sau đó, toàn bộ nhân viên trong quán đã kịp thời thoát ra ngoài.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều động 5 xe cứu hỏa đến hiện trường khẩn trương dập lửa. Các chiến sỹ cảnh sát phòng cháy chữa cháy được trang bị mặt nạ chống độc để tiếp cận vào sâu hiện trường.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Toàn bộ nhân viên của quán đã được sơ tán ra bên ngoài an toàn.

Ảnh minh họa
Tầng hai của ngôi nhà bị thiêu rụi

Tiếp đó, Vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng 15h30 phút ngày 11/11 tại cửa hàng bán và gia công vật liệu sắt, thép số 373 đường Đê La Thành (Hà Nội).

Vào thời điểm trên, ngọn lửa bất ngờ bùng phát ở cửa hàng nói trên, khói đen bốc cao hàng chục mét. Chủ cửa hàng cùng nhiều nhân viên đã nhanh chóng dùng các dụng cụ tại chỗ chữa cháy, di chuyển tài sản ra bên ngoài.

Sau khi xảy ra vụ cháy, lực lượng PCCC đã có mặt, khẩn trương dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ phía trước của cưa hàng. Phần biển quảng áo, mái che và nhiều tài sản, hàng hoá đã bị thiêu cháy. Trong khi đó, cột điện được cho là bùng phát ngọn lửa bị hư hỏng nặng. Nhân viên điện lực ngay sau đó đã có mặt để khắc phục sự cố.

Vụ hỏa hoạn đã làm tầng hai của ngôi nhà bị thiêu rụi cùng nhiều hàng hoá, trơ lại các khung sắt.

Hiện nguyên nhân cả hai vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc