Dụ bé gái hàng xóm qua nhà cho sữa rồi hiếp dâm

07:42, 15/11/2014
|

(VnMedia) - Vũ Đình Hòa gọi cháu bé hàng xóm 7 tuổi sang nhà mình cho sữa, rồi lợi dụng buổi trưa vắng người đã thực hiện hành vi đồi bại đối với cháu bé...

Ảnh minh họa
Vũ Đình Hào tại phiên tòa xét xử

Tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Vũ Đình Hòa (SN 1973, trú tại xã Đồng Lợi, huyện Triệu Sơn về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo bản cáo trạng của VKSND tỉnh Thanh Hóa, trưa ngày 16/8/2014, Vũ Đình Hòa, sau khi đi uống rượu về ngang qua nhà chị N.T.N.L, thấy cháu L.T. L. (SN 2007) đang ăn cơm nên đã gọi sang nhà mình cho sữa.

Lợi dụng buổi trưa vắng người và vợ con đi làm ở xa nên Vũ Đình Hào nảy sinh ý định tà dâm, thực hiện hành vi giao cấu với cháu bé. Khi đang thực hiện hành vi giao cấu với cháu L thì mẹ cháu bé sang nhà Hào gọi. Lúc này, Hào mới mở cửa để cho cháu L ra về.

Cháu L đã về nhà và kể lại sự việc cho mẹ và ông nội nghe. Sau đó gia đình cháu L. đã làm đơn tố cáo hành vi của Hào lên cơ quan công an.
      
Sau đó,Vũ Đình Hào đã ra cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Căn cứ vào hồ sơ vụ án, với hành vi phạm tội của bị cáo, tòa án nhân dân tỉnh Thanh Hóa đã tuyên phạt Vũ Đình Hào mức án 12 năm tù giam và buộc bị cáo phải bồi hoàn cho gia đình theo quy định của pháp luật.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc