Cháy quán karaoke, 4 người chết nhiều người bị ngạt

06:45, 07/11/2014
|

(VnMedia) - Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại quán karaoke NonStop (Lạng Sơn) khiến 4 người tử vong, đặc biệt trong đó có cả 1 gia đình gồm 2 vợ chồng và con gái mới chỉ 4 tháng tuổi...

Ảnh minh họa
Quán karaoke nơi xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Báo Lạng Sơn

Chiều 6/11, một đám cháy lớn xảy ra tại quán karaoke NonStop (P. Đông Kinh, TP. Lạng Sơn) làm 4 người tử vong, trong đó có cả một gia đình gồm hai vợ chồng và con gái khoảng 4 tháng tuổi.

Danh tính bốn người tử vong trong vụ hỏa hoạn được xác định gồm: anh Hầu Văn Giang (33 tuổi) và vợ là chị Trần Phương Anh cùng con gái là Hầu Hà Anh (4 tháng tuổi), Lý Ngọc Dũng (20 tuổi) đều ở phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn.

Ngoài ra, vụ hỏa hoạn còn khiến nhiều người bị ngạt khói cũng đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu đám cháy bùng phát từ tầng hai, sau đó cháy lên tầng ba nơi có 2 phòng 9 người đang hát. Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, các lực lượng chức năng đã có mặt để dập tắt đám cháy và đưa người bị nạn ra bên ngoài.

Trao đổi với báo chí, Thượng tá Đoàn Văn Tôn - phó trưởng Công an TP Lạng Sơn cho biết ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Lạng Sơn đã điều động 5 xe chữa cháy và hơn 100 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường để khống chế vụ hỏa hoạn.

Được biết, quán karaoke NonStop thuộc Công ty TNHH một thành viên đầu tư Bảo Minh. Giám đốc Công ty là Đàm Đước Hải (30 tuổi, ở thị trấn Neo, Yên Dũng, Bắc Giang) và giao cho Trần Thị Bình (44 tuổi, ở P. Tam Thanh, TP. Lạng Sơn) quản lý.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc