Bắt hàng nghìn đồ giả thương hiệu “The North face”

09:23, 28/11/2014
|

(VnMedia) - Hàng nghìn sản phẩm bao gồm: ba lô, túi, cặp, quần áo giả mạo nhãn hiệu “The North face” bán cho du khách nước ngoài vừa bị lực lượng chức năng Hà Nội phát hiện, thu giữ...

Ảnh minh họa
Lực lượng chức năng kiểm tra hàng giả

Ngày 27/11, thực hiện chuyên đề về kiểm tra hàng giả, hàng nhái trên các tuyến phố trọng điểm của Hà Nội, Đội Quản lý thị trường số 14 đã tiến hành kiểm tra một số cơ sở kinh doanh trên các phố: Đinh Tiên Hoàng, Hàng Bông, Hàng Đào, Mã Mây, Lý Quốc Sư, Tạ Hiện, Lương Văn Can.

Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ 1.071 sản phẩm bao gồm: ba lô, túi, cặp, quần áo giả mạo nhãn hiệu “The North face”. Đây là nhãn hiệu nổi tiếng được bảo hộ cho các sản phẩm dùng trong thời trang, du lịch… Các cửa hàng trên phần lớn bán cho khách du lịch nước ngoài đặc biệt là “tây balo”.

Đại diện đội quản lý thị trường số 14 cho biết, trong thời gian tới sẽ tiếp tục cho lực lượng kiểm tra các cơ sở kinh doanh trong khu vực phố cổ để ngăn chặn tình trạng hàng giả, hàng nhái trong dịp cuối năm sắp tới.

Việc kiểm tra tại các tuyến phố tập trung cao khách du lịch, nhằm ngăn chặn hàng giả bày bán công khai, bảo vệ hình ảnh đẹp của Thủ đô Hà Nội trước cái nhìn của du khách nước ngoài.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc