Lao vào tình một đêm, quý ông bị "lột trần"

16:41, 12/10/2014
|

(VnMedia) - Chỉ vì ham của lạ, nhiều quý ông đã bị sập bẫy “tình một đêm” để rồi bị mất hết tài sản nhưng vẫn phải “ngậm bồ hòn làm ngọt”...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mất tiền vì quen người đẹp trên mạng

Quen nhau qua mạng xã hội, sau lời thủ thỉ rủ rê của cô bạn chát hai người đã hẹn hò vào nhà nghỉ và kết cục là toàn tài sản của người đàn ông đã bay theo người tình một đêm.

Tối ngày 29/9 vừa qua, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Tân An (tỉnh Long An) đã tiếp nhận tin báo của nạn nhân bị tình một đêm lấy trộm tài sản. Nạn nhân là anh Lê Văn Mười (SN 1970, ngụ Tiền Giang), bị bạn gái mới quen lấy 1 xe máy hiệu Sirius, 1 giấy chứng nhận đăng ký xe, 1 ĐTDĐ và gần 1 triệu đồng.

Theo trình báo của anh Mười, cách nay 1 tháng, anh lên mạng xã hội và làm quen với cô gái giới thiệu tên Vy đang làm nhân viên cho một công ty tư nhân.

Sau một thời gian tán tỉnh nhau, hai người quyết định hẹn gặp tại ngã tư tuyến tránh Quốc lộ 1 thuộc phường 6, TP Tân An lúc 18 giờ ngày 28/9. Đúng hẹn, cả hai cùng nhau đi ăn tối rồi vào nhà trọ thuê phòng nghỉ qua đêm. Đến 3 giờ sáng hôm sau, lợi dụng lúc anh Mười ngủ say, cô gái tên Vy đã lấy trộm toàn bộ tài sản và viết giấy gởi lại là anh đừng nên tìm cô vô ích.

“Ham của lạ”, anh T. đã mời cô gái trẻ mới quen trên mạng đến nhà chơi. Sau một đêm “tâm sự”, sáng ra cô gái phục vụ “người tình một đêm” bằng bát mì tôm có thuốc mê rồi cùng chị họ cuỗm đi nhiều tài sản có giá trị.

Ngày 6/7/2012, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã bắt 3 người liên quan đến vụ án, gồm: Nguyễn Thị Thúy Nga (tức Linh, 23 tuổi ở quận Hoàn Kiếm); Đặng Thị Nguyệt (36 tuổi ở quận Đống Đa) và Đỗ Ngọc Lâm (27 tuổi, ở quận Cầu Giấy).

Cơ quan điều tra cho biết, trước đó, anh Hùng đến trình báo bị một cô gái tên Linh cho uống thuốc ngủ rồi cuỗm đi nhiều tài sản có giá trị. Sau 2 ngày gây án, "nữ quái" đã bị các trinh sát bắt, thu trong người một gói thuốc ngủ.

Theo lời khai, sau khi quen anh Hùng làm nghề kinh doanh buôn bán bất động sản qua mạng, Linh kể cho chị họ là Nguyệt. Biết người đàn ông này giàu có, Nguyệt bàn với em sẽ chuốc thuốc mê để cướp tài sản.

Tối 19/6, người đàn ông này rủ cô đến nhà mình ở khu vực Dịch Vọng. Nguyệt đưa trứng gà cho em họ, dặn khi nấu mỳ tôm cho vào cùng với thuốc ngủ đã nghiền nhỏ để tránh bị phát hiện.

Sáng 20/6, khi Linh báo tin đang chuẩn bị nấu mì cho anh Hùng, Nguyệt tức tốc thuê xe ôm đến để giúp một tay, nhằm đảm bảo kế hoạch được thực hiện hoàn hảo. Trước khi Nguyệt bước vào, Linh đã vô hiệu hệ thống camera trong nhà. Và khi anh Hùng ngủ mê mệt, hai cô gái đã mang xe máy Vespa LX màu trắng, laptop Sony Vaio, điện thoại, nhẫn, đầu ghi hình camera, đồng hồ ra khỏi nhà.

Hàng chục đàn ông “sập bẫy”... tình một đêm

Trong vai một người dân thuê xe ôm chở đi lễ chùa hoặc vào ngân hàng rút tiền… nữ quái U40 đã giăng lưới “tình một đêm” lừa hàng chục lái xe ôm vào nhà nghỉ để trộm ví và xe máy rồi biến mất.
Ngày 21/5/2013, công an quận Long Biên (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Thu Hường (37 tuổi, ở Minh Phương, Việt Trì, Phú Thọ) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo CQĐT, từ giữa tháng 12/2012, Hường sử dụng chứng minh nhân dân giả, đóng vai khách đi lễ chùa, đi thăm người thân để thuê hơn nhiều lái xe ôm chở. Sau vài lần làm quen, cô ta gạ gẫm lái xe vào nhà nghỉ "tâm sự". Lợi dụng lúc họ vào nhà vệ sinh, Hường lục tìm tài sản và lấy xe máy.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT công an quận Long Biên nhanh chóng làm rõ, thủ phạm của các vụ trộm trên là đối tượng Đỗ Thị Thu Hường. Sau khi thu thập đầy đủ tài liệu, chứng cứ, ngày 18/4/2013, cơ quan công an đã bắt giữ Hường tại khu vực Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).

CQCA cũng làm rõ, Hường đã gây ra 40 vụ trộm cắp tài sản, trong đó có 3 vụ trộm cắp tại quận Long Biên và 3 vụ lừa đảo tại các nhà nghỉ Bốn Mùa (phường Ngọc Lâm), nhà nghỉ Thanh Bình (ở tổ 10, phường Phúc Đồng) và nhà nghỉ Bích Linh (ở phường Đức Giang).

Khách ngoại cũng “sập bẫy” gái xinh trên mạng

Cuối tháng 9 vừa qua, công an quận Thanh Xuân, TP Hà Nội vừa bắt giữ đối tượng Nông Thị Hường (SN 1995, trú tại xã Phương Đình, huyện Đan Phượng, Hà Nội) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản của người nước ngoài.

Theo điều tra, thông qua mạng xã hội Wechat, đầu tháng 8/2014, anh Q.J.H (SN 1980, quốc tịch Trung Quốc), hiện đang trú tại tòa nhà 18T1 phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, làm quen với một cô gái với nickname “Huong xinh”. Hai người chuyện trò với nhau bằng tiếng Anh và dần trở nên thân thiết.

Thấy cô bạn chát có vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn nên tối 6/8, cũng thông qua nick chát, anh H mời cô gái này đến phòng mình chơi và cô đồng ý. Đêm đó anh H lại “mời” cô ở lại phòng và cô gái đó cũng gật đầu.

Đến 8h sáng hôm sau, khi mở mắt ra, anh H giật mình vì cô gái đã biến mất cùng 1 chiếc điện thoại iPhone 5, cùng 900 nhân dân tệ và 1,5 triệu đồng của mình. Biết gặp phải kẻ cắp, anh H đã trình báo công an quận quận Thanh Xuân.

Công an quận Thanh Xuân đã nhanh chóng xác định được đối tượng có hành vi cuỗm tài sản của anh H đó là Nông Thị Hường. Hường thường thông qua mạng xã hội để “học tiếng Anh” bằng việc làm quen, chuyện trò với người nước ngoài.

Khi được anh H mời đến nhà, Hường đang hết tiền nên khi nhìn thấy tài sản của anh H, Hường đã nổi lòng tham và cuỗm sạch số tài sản trên.

----

Từ những vụ án xảy ra ở trên cho thấy, một bộ phận giới trẻ hiện nay vô cùng dễ dãi trong mối quan hệ tình cảm và quan hệ tình dục. Họ dễ dàng tin tưởng và sẵn sàng qua đêm với người mà chỉ mới gặp mặt.

Thực tế, có nhiều trường hợp, khi quý ông rơi vào bẫy “tình một đêm” của các “nữ quái” bị mất tài sản nhưng vẫn phải “ngậm bồ hòn làm ngọt”.

Không chỉ có giới mày râu mà một số ít người phụ nữ cũng dính lưới “tình một đêm”. Các vụ án trên đây là một bài học đắt giá cho những người “hám của lạ”, cũng là hồi chuông cảnh báo loại tội phạm hết sức ngọt ngào này, mọi người, nhất là giới trẻ, cần nêu cao tinh thần cảnh giác để tránh hậu hoạ.


Ba Tư

Ý kiến bạn đọc