Lực lượng 141 bắt nóng hai tên cướp vừa gây án

06:57, 04/08/2014
|

(VnMedia) - Cướp được đồ của cô nữ sinh  trường THPT Đại Mỗ, hai đối tượng Minh và Phong ung dung đi trên đường thì bị lực lượng 141 phát hiện, bắt giữ...

Ảnh minh họa
Hai tên cướp bị bắt giữ

Vào khoảng 16h15 ngày 3/8, tổ công tác Y5/141 CATP do Thượng uý Đinh Xuân Thăng làm tổ trưởng làm nhiệm vụ tại ngã tư Trường Chinh - Tôn Thất Tùng phát hiện 2 thanh niên xăm trổ đi xe máy BKS 29D1 - 243.32 có nhiều biểu hiện nghi vấn đã tổ chức đội hình vây bắt.

Khám xét tại chỗ, tổ công tác phát hiện nhiều điện thoại di động, ví phụ nữ và giấy tờ của học sinh… trong cốp xe. Danh tính của hai đối tượng nhanh chóng được làm rõ là Nguyễn Hoàng Minh (SN 1992, ở 7B Đặng Trần Côn, Đống Đa, Hà Nội) và Nguyễn Quang Phong (SN 1997, ở C4 Xuân Đỉnh, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Nghi ngờ hai đối tượng này là những tên cướp chuyên nghiệp, bằng các biện pháp nghiệp vụ trinh sát đã bẻ mã khoá một trong những điện thoại mà 2 thanh niên không thể nhớ mã để liên hệ với chủ nhân chiếc điện thoại.

Một trong những nạn nhân của 2 tên cướp là em Phạm Minh T. (SN 1997, học sinh lớp 11A2 trường THPT Đại Mỗ) đã được mời đến để nhận lại tài sản vừa bị cướp là một chiếc điện thoại Nokia có trong cốp xe 2 tên cướp.

Theo lời nữ sinh này, vào khoảng 11h20 cùng ngày trên đường từ cổng trường về nhà thì bị 2 tên cướp có đặc điểm nhận dạng như 2 đối tượng bị lực lượng 141 bắt giữ cướp trong giỏ xe đạp một điện thoại di động, 1 máy tính học sinh và một số đồ dùng khác.

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Minh và Phong khai nhận rủ nhau đi quanh khu vực sân vận động Mỹ Đình để rình cướp trộm đồ. Chúng khai nhận đã cướp được của em Thu và có vứt một chiếc túi là tang vật vụ cướp xuống bờ mương sau sân vận động Mỹ Đình.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc