Cháy tàu chở dầu, 3 người thương vong

14:05, 24/08/2014
|

(VnMedia)- Theo thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, khoảng 8 giờ sáng 23.8, tại khu vực lạch Bạng, xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến một tàu chở dầu bị thiêu trụi. Bước đầu đã xác định 1 người chết và 2 người bị thương….

Theo thông tin ban đầu, chiếc tàu bị hỏa hoạn là tàu vỏ sắt loại nhỏ chuyên chở dầu (không có số hiệu) do anh Nguyễn Văn Trường (38 tuổi), ở  thôn Liên Định, xã Hải Bình làm chủ. Vào thời điểm trên, khi các lao động trên tàu đang nấu ăn sáng thì chiếc bình ga bất ngờ phát nổ hất văng một số người đứng gần xuống sông. Ngọn lửa bùng cháy và bắt nhanh sang khoang chở dầu, khiến một số lao động còn lại trên tàu phải nhảy xuống nước thoát thân. 

Ảnh minh họa

Con tàu bị cháy trơ vỏ sau vụ hỏa hoạn. Ảnh: VNE

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Bộ đội biên phòng và Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy ở khu vực Nghi Sơn (Tĩnh Gia) đã có mặt tại hiện trường tiến hành dập lửa và tìm kiếm những lao động trên tàu bị nạn. Đến 9 giờ 30 sáng, ngọn lửa đã được khống chế. Đến 10 giờ cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể một nạn nhân (chưa rõ danh tính) và 2 lao động bị thương đưa đi cấp cứu.
 
Hiện các lực lượng chức năng đang tiếp tục tìm kiếm người bị nạn, đồng thời tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cháy.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc