Hà Nội: Phát hiện xác võ sư già dưới hố nước

07:45, 20/07/2014
|

(VnMedia) - Thi thể vị võ sư 88 tuổi được người dân phát hiện dưới hố nước ở gầm đường vành đai 3 trên cao, gần ngã 3 Nguyễn Huy Tưởng - Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội...

Ảnh minh họa
Khu vực phát hiện xác cụ Trần Hưng Quang

Vào khoảng 16h30 chiều 19/7, một vài người dân ở khu vực phường Thanh Xuân Trung phát hiện có mùi thối bốc lên từ phía gầm đường trên cao, đối diện với sân bóng 168 đường Khuất Duy Tiến.

Khi họ đi đến gần hố nước sâu khoảng hơn 3m, dưới gầm cầu thì phát hiện dưới hố nước có 1 thi thể. Vị trí người dân phát hiện ra thi thể cách ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến khoảng 300m. Sự việc ngay sau đó được cấp báo lên công an phường sở tại.

Nhận được tin báo của quần chúng, Công an phường Thanh Xuân Trung (quận Thanh Xuân) đã có mặt tại hiện trường khoanh vùng, bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo cho các cơ quan chức năng đến hiện trường để tiến hành vớt tử thi. Theo cơ quan chức năng, nạn nhân là nam giới, mặc bộ áo màu vàng giống áo bảo hộ lao động của công nhân thoát nước, đang trong tình trạng phân hủy và nằm ngửa.

Đến 18h cùng ngày, các cơ quan chức năng đã làm tiến hành các thủ tục cần thiết trước khi đưa thi thể người xấu số vào Bệnh viện Việt Đức để tiến hành khám nghiệm tử thi.

Trao đổi với báo chí, Trung tá Đỗ Hồng Minh, Trưởng Công an phường Thanh Xuân Trung, cho biết: thi thể nạn nhân xấu số ngay sau đó đã được thân nhân đến nhận, đó là cụ Trần Hưng Quang (88 tuổi, hiện đang ở cùng gia đình tại nhà C3, Tập thể Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Trước đó, cụ Trần Hưng Quang đi khỏi nhà từ sáng ngày 17/7 không thấy về, trong khi gia đình đang tổ chức đi tìm thì nhận được tin dữ. Được biết, Cụ Trần Hưng Quang, nguyên là võ sư của môn phái Bình Định Gia và cụ cũng là nghệ sỹ ưu tú hát tuồng. Ngoài vai diễn để đời, võ sư Trần Quang Hưng được biết đến là Trưởng môn đời thứ 5 của môn phái võ thuật Bình Định Gia huyền thoại.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc