Hà Nội: Phát hiện thi thể phụ nữ lõa lồ tại khu xử lý rác

07:19, 17/07/2014
|

(VnMedia) - Thi thể một người phụ nữ không mảnh vảo che thân được nhân viên bảo vệ phát hiện nằm trên băng chuyền xử lý rác thải, tại nhà máy xử lí rác Hải Bối, ở thôn Cổ Điển, xã Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội...

Ảnh minh họa
Khu vực xử lý rác, nơi tìm thấy xác nạn nhân

Sự việc được phát hiện vào sáng ngày 16/7. Theo một số người dân cho biết, vào thời điểm này, nhân viên bảo vệ ra thấy đường chuyền rác ngừng không hoạt động nên ra kiểm tra thì bất ngờ phát hiện thi thể một phụ nữ nằm ngay ở đường chuyền xử lí rác thải. Điều đáng nói, trên người phụ nữ này không mảnh vải che thân.

"Nạn nhân là nữ khoảng hơn 30 tuổi, khi phát hiện trên người nạn nhân không có quần áo", anh Nguyễn Công Thanh (35 tuổi, người dân ở gần nhà máy xử lí rác thải Hải Bối) cho biết,

Nhận được tin báo của quần chúng, cơ quan công an đã có mặt để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Đến khoảng 10h cùng ngày, thi thể người phụ nữ xấu số đã được đưa khỏi hiện trường.

Theo một cán bộ điều tra thuộc Công an huyện Đông Anh cho biết, thời điểm phát hiện thi thể người phụ nữ xấu số, cơ quan điều tra không phát hiện thấy giấy tờ tùy thân. Kết quả khám nghiệm ban đầu thi thể không phát hiệu dấu hiệu ngoại lực.

Hiện, cơ quan công an đang tích cực xác minh danh tính người phụ nữ xấu số, cũng như điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của người phụ nữ này.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc