Nữ kế toán tòa án treo cổ trong khách sạn

11:34, 05/06/2014
|

Trước khi xảy ra vụ việc, nữ kế toán này đi cùng ông T.V.H. là thẩm phán Tòa án nhân dân thị xã Phước Long, Bình Phước đến Khách sạn Ngọc Lan thuê phòng số 14.

Ảnh minh họa
Ảnh minh hoạ

Chiều 4/6, nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) cho hay đã xác định danh tính người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ tại khách sạn Ngọc Lan ở phường Tân Xuân, thị xã Đồng Xoài có tên Nguyễn Thị Thanh Loan (29 tuổi).

Bà Loan sống độc thân, hiện là kế toán Tòa án nhân dân thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 31/5, bà Loan đi cùng ông T.V.H. là thẩm phán Tòa án nhân dân thị xã Phước Long đến khách sạn Ngọc Lan thuê phòng số 14.

Đến khoảng 21g cùng ngày, ông H. xuống quầy tiếp tân yêu cầu trả chứng minh nhân dân rồi rời khỏi khách sạn Ngọc Lan.

Khoảng 8h sáng hôm sau, một số nhân viên khách sạn Ngọc Lan thấy có dấu hiệu bất thường nên đến gõ cửa phòng số 14 nhưng không thấy động tĩnh gì, do đó đã lấy chìa khóa dự phòng đến mở cửa phòng.

Vừa mở cửa ra thì thấy bà Loan đã chết (từ lúc nào không rõ) trong tư thế treo cổ trên chiếc đèn tường bằng sợi dây điện.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Đồng Xoài đã đến phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết.


(theo Bùi Liêm - Tuổi trẻ)

Ý kiến bạn đọc