"Cặp đôi" quen qua mạng rủ nhau đi cướp

08:10, 05/06/2014
|

(VnMedia) - Tại cơ quan điều tra, Danh và Hùng khai nhận quen biết nhau qua mạng nên đã cùng nhau lên kế hoạch cướp giật tài sản người đi đường...

Ảnh minh họa
Tóm gọn tên cướp. Ảnh minh họa

Ngày 4/6, Công an quận Phú Nhuận, TP HCM cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ 2 đối tượng là Nguyễn Thanh Danh (SN 1996) và Nguyễn Phi Hùng (SN 1988) cùng ngụ quận Phú Nhuận về tội cướp giật tài sản.

Trước đó, vào khoảng 6h sáng ngày 3/6, Hùng và Danh chở nhau trên xe gắn máy rảo quanh các tuyến đường trên địa bàn quận Phú Nhuận để tìm "con mồi".

Khi đi đến đường Phan Đình Phùng, phường 12, quận Phú Nhuận, Danh và Hùng phát hiện một phụ nữ đang dừng xe nghe điện thoại, chúng liền ép sát giật chiếc điện thoại của chị này rồi phóng xe tẩu thoát.

Hoảng hốt, người phụ nữ này tri hô mọi người xung quanh giúp đỡ. Lúc này, hai thanh niên xung phong đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Phú Nhuận nghe tiếng tri hô đã lao ra đạp ngã xe và bắt được Danh, còn Hùng bị trinh sát hình sự Công an quận bắt giữ ngay sau đó.

Tại cơ quan điều tra, Danh và Hùng khai nhận quen biết nhau qua mạng nên đã cùng nhau lên kế hoạch cướp giật tài sản người đi đường. Theo lời khai của các đối tượng, từ đêm 2/6 đến sáng sớm 3/6, cả hai đã thực hiện 5 vụ cướp giật tài sản của người đi đường.

Được biết, Nguyễn Phi Hùng trước đó từng có 2 tiền án về tội cướp giật. Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Ba Tư

Ý kiến bạn đọc