Tranh nhau hiếp nữ kế toán, 3 công nhân đánh lộn

14:54, 06/05/2014
|

Trong khi tranh nhau hiếp dâm nữ kế toán, 3 công nhân xảy ra cãi vã dẫn đến đánh nhau thì bị người dân phát hiện báo công an.

Ảnh minh họa
Ảnh minh hoạ

Chiều 5/5, Công an quận 9 (TP.HCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thành Lộc (SN 1997), Võ Văn Út Hết (SN 1993, cùng quê Bến Tre) và Phan Thanh Hải (SN 1997, quê Tiền Giang) về tội hiếp dâm.

Theo hồ sơ điều tra, đêm 26/4, Lộc, Hết và Hải rủ nữ kế toán làm cùng công ty là chị P.T (SN 1992, ngụ quận 2) đi nhậu trên địa bàn quận 9. Sau đó, 4 người kéo nhau đến một quán khác để tiếp tục lai rai, nhưng sợ đánh nhau với nhóm thanh niên khác nên tất cả cùng bỏ về.

Khoảng 23h30 đêm cùng ngày, 3 đối tượng chở chị T về phòng trọ nằm trên đường Làng Tăng Phú, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 để thực hiện ý đồ xấu. Khi về đến nơi, cả nhóm đưa chị T vào phòng rồi cùng khống chế, hiếp dâm tập thể.

Điều bi hài là trong khi giữ tay, chân chị T để giờ trò đồi bại, 3 “yêu râu xanh” xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau vì tranh giành hiếp nữ kế toán. Lúc này, một phụ nữ ở chung dãy nhà trọ đến xem thì phát hiện cảnh tượng kinh hoàng liền gọi điện báo công an.

Lực lượng công an có mặt kịp thời, bắt quả tang Lộc, Hết và Hải đang hiếp dâm tập thể chị T. Tại cơ quan điều tra, nhóm "yêu râu xanh" đã thừa nhận hành vi phạm tội và thành khẩn khai báo.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.


(theo Khám phá)

Ý kiến bạn đọc