Thu giữ đồ chơi tình dục số lượng lớn

15:11, 21/05/2014
|

(VnMedia)- Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng đã phát hiện và thu giữ trong kho hàng của công ty số lượng lớn đồ chơi tình dục bất hợp pháp lên đến hàng nghìn sản phẩm các loại dành cho cả nam và nữ.

Trưa 21/5, Đội Thương mại điện tử, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về công nghệ cao (PC50)  Công an TP Hà Nội phối hợp Đội 13 QLTT Hà Nội tiến hành kiểm tra hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần phát triển kinh doanh và truyền thông Việt Nam (VIPCOM) có trụ sở tại ngõ 189 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Ảnh minh họa

Cơ quan chức năng đang kiểm tra những mặt hàng kích dục kinh doanh qua internet của Công ty Cổ phần phát triển kinh doanh và truyền thông Việt Nam.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng đã phát hiện và thu giữ trong kho hàng của công ty số lượng lớn đồ chơi tình dục bất hợp pháp lên đến hàng nghìn sản phẩm các loại dành cho cả nam và nữ. Theo trình bày của giám đốc công ty Hoàng Văn Khoát (SN 1976), các sản phẩm này có nguồn gốc từ nước ngoài.

Theo Thiếu tá Ngô Minh Quang, Đội trưởng Đội Thương mại điện tử, trước đó, sau 3 tháng tiến hành các biện pháp nghiệp vụ,  đơn vị đã phát hiện việc kinh doanh đồ chơi người lớn bất hợp pháp của công ty này qua 2 trang web: Shoptraicam, shopmoihong và 1 trang trên facebook.

Ảnh minh họa

Theo nhiều chuyên gia, việc sử dùng đồ chơi tình dục có thể gây ra tình trạng "nghiện” và muôn vàn rủi ro khi sử dụng mặt hàng tế nhị này.

Ảnh minh họa


Trúc Dân - (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc