Học sinh cũ chết thảm tại nhà cô giáo với vết đâm trên cổ

18:24, 05/03/2014
|

Khoảng 16h chiều 4/3, tại căn nhà trong hẻm 376 đường Lê Hồng Phong, TP.Nha Trang, (Khánh Hòa) đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Nạn nhân là học trò cũ đến thăm cô giáo.

Một người nhà của nạn nhân cho biết, cô học trò xấu số này tên Đ.T.Đ, 29 tuổi, làm kế toán rất thân thiết với cô giáo. Còn hàng xóm của cô giáo cho biết, cô giáo này tên A., 40 tuổi, dạy cấp 3 môn Anh Văn tại một trường ở trung tâm TP. Nha Trang.

Ảnh minh họa

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc khi cô giáo A được đưa ra khỏi nhà với tình trạng rũ rượi

Thời gian gần đây, buồn vì mẹ qua đời, ly dị, từ trước Tết, cô giáo có biểu hiện không bình thường, hay nói nhảm, phải nhập viện chữa bệnh và vừa được về nhà khoảng 10 ngày nay. Chiều 4/3, nạn nhân Đ cùng 2 người bạn nữa đến thăm cô giáo cũ nhưng hai người bạn đi cùng đã về trước, chỉ còn nạn nhân ở lại.

Sáng 5/3, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đã tiến hành khám nghệm tử thi, khám nghiệm hiện trường điều tra vụ án mạng xảy ra tại hẻm 376 Lê Hồng Phong (Nha Trang) vào lúc 16h40 ngày 4/3.

Tại hiện trường, công an đã thu giữ một con dao Thái Lan (dao cắt hoa quả) dính máu. Khám nghiệm tử thi công an xác định, nạn nhân Đặng Thị Đ (29 tuổi) ở phường Vĩnh Trường, Nha Trang, bị đâm thủng động mạch cạnh ngay phía dưới cổ.

Cũng thông tin từ Công an tỉnh Khánh Hòa, nghi can của vụ án mạng này là bà H.T.LA - cô giáo cũ của Đ (40 tuổi) hiện rất hoảng loạn nên cơ quan điều tra chưa thu thập được thông tin gì thêm. Gia đình của cô A cho biết, cô giáo này từng đi chữa bệnh trầm cảm.

Ông Đặng Bợ (70 tuổi) bố ruột của nạn nhân kể: Ông bà có 7 người con, Đ là con út trong gia đình, rất hiền lành, hiện đang làm kế toán được trên 7 năm và phụ giúp tiền cho gia đình.

Cũng theo ông Bợ, gia đình đã kiểm tra điện thoại của Đ thấy có nhiều cuộc gọi nhỡ từ số máy của cô giáo A gọi cho cháu Đ. Hiện gia đình chưa xác định được người nào đi cùng Đ đến thăm cô A.

Chị gái của nạn nhân cho biết thêm: "Tình cảm của em Đ và cô giáo A rất thân thiết, thường xuyên liên lạc và đi lại với nhau. Về nhà lúc nào cũng nhắc đến tên cô A, cô ốm là mua đồ ăn thức uống đến thăm".

Thông tin từ trường cũ của cô giáo A cho biết, do sức khỏe không bảo đảm cô giáo đã nghỉ dạy vài tháng gần đây.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Theo Dân Việt

Ý kiến bạn đọc