Giao cấu với bạn gái 15 tuổi quen qua đài phát thanh

15:17, 28/11/2013
|

(VnMedia) - Thông qua chương trình kết bạn trên sóng phát thanh, Huề có quen biết và nảy sinh quan hệ tình cảm với G. Sau đó hai người đã quan hệ tình dục với nhau, gia đình G. biết chuyện đã đòi Huề bồi thường...

Ảnh minh họa
Lê Văn Huề tại cơ quan điều tra

Chiều 28/11, công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Văn Huề (25 tuổi, ở Kim Bảng, Hà Nam, tạm trú tại tổ 17 phường Trần Phú, Hoàng Mai) để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”. Nạn nhân là Phạm Thị G. (15 tuổi, trú ở huyện Yên Mỹ, Hưng Yên).

Theo tài liệu tại cơ quan công an, thông qua chương trình kết bạn trên sóng phát thanh, Huề có quen biết và nảy sinh quan hệ tình cảm với G.

Ngày 23/11, Huề đưa G. về phòng trọ của mình ở tổ 17 (phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội). Tại đây, hai người ngồi chơi bài đến khoảng 21 giờ thì Huề hỏi G. có đi ngủ không. G. trả lời không thì Huề bế G. lên giường. Huề hỏi G. rằng “em có yêu anh không”, thì G. trả lời có. Được đà, Huề thực hiện hành vi quan hệ tình dục với G.

Sáng hôm sau thức dậy, Huề tiếp tục đòi "quan hệ" nhưng G. không đồng ý. Đến khoảng 13h ngày cùng ngày, G. gọi điện cho người thân trong gia đình đến đón rồi đi bộ ra gầm cầu Thanh Trì. Lúc này, Huề đòi đi cùng nhưng G. không đồng ý vì sợ người thân trong gia đình biết chuyện tình cảm giữa hai người.

Tuy nhiên, do người thân truy hỏi nên G. đã khai thật sự việc. Gia đình của G. đã tìm đến nơi Huề thuê trọ để yêu cầu bồi thường. Do hai bên không thỏa thuận được mức bồi thường nên gia đình G. đã trình báo sự việc trên với cơ quan công an phường Trần Phú.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an Trần Phú đã phối hợp cùng Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Hoàng Mai tổ chức xác minh và làm rõ nội dung đơn tố cáo của gia đình G. là đúng. Sau đó, Huề đã ra cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc