Hai nữ sinh bị "yêu râu xanh" giả cảnh sát hãm hiếp

16:16, 05/10/2013
|

Thấy 2 nữ sinh lớp 10 xinh xắn, Hưng đã giả danh cảnh sát hình sự lừa vào nơi vắng người rồi khống chế hãm hại.

Ảnh minh họa
Nguyễn Quốc Hưng bị kết án 20 năm tù

Sinh ra trong một gia đình nghèo ở tỉnh Vĩnh Phúc, do cuộc sống khó khăn nên học hết lớp 9, Nguyễn Quốc Hưng (42 tuổi) bỏ học vào TP.Biên Hòa, Đồng Nai làm thuê phụ giúp gia đình.

Có tiền, Hưng đua đòi theo chúng bạn tập tành ăn chơi và xem phim “đen”. Bị ám ảnh từ những hình ảnh đó, anh ta đã làm "trò người lớn" với một cô bé ở gần phòng trọ. Bị công an Đồng Nai bắt giữ, Hưng phải lãnh án 18 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em.

Do cải tạo tốt nên đến năm 2009 (sau 10 năm ở tù) Hưng được đặc xá. Những tưởng sau một lần lầm lỡ, anh ta sẽ tỉnh ngộ tu chí làm ăn lương thiện, nhưng rồi lại sa vào vết xe đổ ngày nào với mức độ nghiêm trọng hơn.

Trưa ngày cuối tháng 12/2011, Hưng qua thị trấn Vĩnh An (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) để thu mua ve chai. Khi đi đến trước cổng chùa Vĩnh An, thấy Như (15 tuổi, học sinh lớp 10) điều khiển xe đạp chạy phía trước, Hưng nảy sinh ý định hãm hiếp.

Anh ta cho xe chạy vượt lên ép Như vào lề đường rồi giới thiệu mình là cảnh sát hình sự, nghi ngờ cô bé mang ma túy trong người nên yêu cầu đi theo mình. Hưng đưa nữ sinh đến khu bờ đê thuộc đập tràn Nhà máy thủy điện Trị An rồi yêu cầu cởi quần áo để kiểm tra. Như phản đối liền bị Hưng hăm dọa: “Nếu chống cự, chú sẽ bắt cháu bỏ tù vì tội chống người thi hành công vụ". Quá sợ hãi nên cô bé đành nghe lời.

Hưng đã đẩy Như xuống đất, lấy điện thoại chụp hình, sàm sỡ nạn nhân và bắt cô bé “kích thích” cho mình. Nạn nhân chống cự liền bị Hưng cầm dao tự chế ra dọa giết.

Khi chuẩn bị hành sự, Hưng chợt nghĩ về quãng thời gian tù tội của mình nên đã dừng lại để cho nữ sinh ra về. Anh ta không quên dọa nếu nói cho ai biết sẽ tung hình ảnh khỏa thân của cô bé lên mạng.

Ngày hôm sau, Như kể lại việc bị xâm hại cho mẹ nghe và bà này làm đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Với thủ đoạn tương tự, trưa 11/1/2012, nhìn thấy Kim (16 tuổi, nữ sinh lớp 10) đang đạp xe đến bến xe buýt thuộc ấp ông Hường, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu thì Hưng yêu cầu đi theo mình đến chốt dân phòng gần đó để kiểm tra ma túy.

Sau đó, anh ta đưa nạn nhân vào rừng bạch đàn yêu cầu nữ sinh cởi quần áo cho Hưng kiểm tra và quay phim. Kim không đồng ý liền Hưng lấy dao ra đe dọa, bắt nạn nhân phải làm theo ý mình. Lợi dụng sơ hở của hắn, cô gái đã kịp thoát ra đường kêu cứu.

Nhận được đơn tố cáo từ 2 bị hại, công an tỉnh Đồng Nai vào cuộc điều tra. Đến ngày 4/5/2012, Hưng bị bắt giữ.

Ngày 30/5, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Hưng 20 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Cho rằng mức án trên là quá nặng nên Hưng làm đơn kháng cáo.

Ngày 4/10, TAND Tối cao tại TP.HCM đưa vụ án ra xét xử phúc thẩm. Đứng trước vành móng ngựa là người đàn ông trung niên với gương mặt chất phác, hiền lành thoạt nhìn không ai nghĩ bị cáo là kẻ tà dâm bệnh hoạn.

Hưng cho rằng mình mới sàm sỡ chứ chưa xâm hại, giao cấu nên truy tố tội Hiếp dâm là vô lý. Vì thế Hưng yêu cầu HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt.

Tuy nhiên, HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là vô cùng nguy hiểm. Hành động có tính toán từ trước nên việc chưa giao cấu với nạn nhân là hoàn toàn nằm ngoài ý muốn của bị cáo. Vì thế HĐXX đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm.

* Tên các nạn nhân đã được thay đổi.


(Theo Tri Thức)

Ý kiến bạn đọc