Lẻn vào nhà hiếp dâm vợ hàng xóm lúc nửa đêm

07:07, 27/09/2013
|

(VnMedia) - Thấy người phụ nữ hàng xóm đi ngủ không đóng cửa để chờ chồng về, Tuấn nổi "máu dê" đã lẻn vào và thực hiện hành vi đồi bại...

Ảnh minh họa
Nguyễn Văn Tuấn tại cơ quan điều tra

Ngày 26/9, Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tuấn (38 tuổi, ở xã Văn Võ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) về hành vi hiếp dâm.

Theo cơ quan điều tra, chồng chị Nguyễn Thị T. (24 tuổi, ở xã Văn Võ, huyện Chương Mỹ) hàng ngày đều đi làm về khuya nên người phụ nữ thường đi ngủ trước và không đóng cửa để chồng về không phải dậy mở cửa.

Tối 24/9, vẫn như mọi khi, chị T. không khóa cửa để đợi chồng. Khi chị T. đang ngủ thì bất chợt có sức nặng đè lên người và lần tay cởi quần áo. Chị T. giật mình phản ứng lại thì bị gã bóp cổ ghì chặt. Bị chị T. chống cự quyết liệt, tên này vẫn không buông tha và tung ra những lời hăm dọa, rồi xé tung quần áo của chị để thỏa mãn cơn thú tính.

Lợi dụng lúc gã "yêu râu xanh" bị tuột tay, chị T. đã bỏ chạy ra ngoài và tri hô để hàng xóm đến giúp. Lợi dụng đêm tối, tên này cũng chuồn luôn khỏi hiện trường. Do trời tối nên chị không thể nhận ra tên đốn mặt này là ai và không thể nhận ra giọng nói của hắn là người quen hay lạ vì quá hoảng sợ.

Nhận đơn trình báo của bị hai, cơ quan công an đã có mặt để khám nghiệm hiện trường. Quá trình khám xét, cơ quan công an phát hiện một bộ quần áo đàn ông nhưng lại không phải của chồng bị hại, xuất hiện ở nơi xảy ra vụ án. Ngay lập tức, một cuộc rà soát, truy tìm chủ nhân của bộ quần áo diễn ra ngay trong đêm. Và chủ nhân của bộ quần áo bỏ lại được xác định là của người hàng xóm với bị hại tên là Nguyễn Văn Tuấn.

Ngay lập tức, Nguyễn Văn Tuấn được triệu tập lên trụ sở cơ quan công an để làm rõ. Biết không thể chối tội, Tuấn đành cúi đầu thừa nhận hành vi của mình. Tuấn nói rằng, buổi tối hôm đó y uống hơi quá chén, khi về ngang qua nhà anh Tân, định vào chơi, xin điếu thuốc lá thì nhìn thấy người vợ trẻ của anh hàng xóm nằm 1 mình dục vọng của gã nổi lên.

Để thuận tiện cho việc gây án, Tuấn cởi quần áo vứt xuống sàn trước khi lên giường. Bị nạn nhân tri hô, hắn không kịp mặc quần áo mà cứ thế bỏ chạy bằng cửa sau.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc