Kẻ cuồng yêu giết bạn gái "nhí" vì bị từ chối tình cảm

16:08, 21/09/2013
|

(VnMedia) - Bị người yêu "nhí" nói lời chia tay, Nguyên nảy sinh ý định giết cô gái trẻ. Y mang dao đi từ Thái Nguyên xuống Hà Nội rồi đâm nhiều nhát vào người yêu...

Ảnh minh họa
Phạm Văn Nguyên tại phiên xét xử

Ngày 20/9, TAND TP Hà Nội đã đưa bị cáo Phạm Văn Nguyên (24 tuổi, trú phường Tân Thịnh, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) ra xét xử về tội “Giết người” và “Giao cấu với trẻ em”.

Theo cáo trạng truy tố, khoảng tháng 8/2012, Phạm Văn Nguyên có quan hệ yêu đương với cháu Trương Mỹ L. (15 tuổi, quê Hoà Bình).

Ngày 20/11/2012, Nguyên nhắn tin gọi điện cho L. nhưng  không được nên anh ta tìm đến quán bia trên đường Trần Đăng Ninh (quận Cầu Giấy, Hà Nội) - nơi L. đang làm việc để nói chuyện.

Khi gặp nhau, Nguyên hỏi: “Em có yêu anh nữa không”, thì L. trả lời: “Có thì sao mà không có thì sao” rồi thiếu nữ này bỏ đi.

Sau đó, Nguyên cũng quay về Thái Nguyên và cho rằng L. không còn yêu mình nên đã nảy sinh ý định sẽ giết cô gái trẻ.

Khoảng 10h ngày 24/11/2012, Nguyên mang theo con dao đi xe máy từ Thái Nguyên xuống Hà Nội tìm gặp L. Anh ta nhắn tin hẹn gặp bạn gái ở trước cửa một công ty ở phường Dịch Vọng Hậu. Tại đây, Nguyên tiếp tục tra vấn: “Sao em không yêu anh nữa”, L. nói: “Em không thích, em không yêu anh nữa”.

Trước sự cương quyết của cô gái, biết là níu kéo tình cảm không được, Nguyên rút dao mang theo đâm một nhát ngực trái của L. Mặc dù cô gái trẻ van xin, Nguyên vẫn lạnh lùng đâm tiếp vào vào lưng, gáy, đầu... cho đến khi L. gục xuống.

Lúc này có người đi qua phát hiện hành vi của Nguyên đã hô hoán khiến Nguyên luống cuống cầm dao, lấy xe máy bỏ trốn. Trên đường đi đến cầu Thăng Long, hung thủ vứt dao và áo khoác xuống sông Hồng.

Ngày 25/11/2012, biết không thể trốn thoát, Nguyên đã đến trụ sở công an đầu thú. Về phần L., ngay sau đó, cô được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời nên may mắn thoát chết.

Tại cơ quan điều tra, Nguyên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Không những thế, Nguyên còn khai nhận trong thời gian yêu nhau, dù biết Linh chưa đủ 16 tuổi nhưng hai người vẫn nhiều lần quan hệ tình dục ở nhà nghỉ, phòng trọ…

Sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ vụ án, căn cứ vào lời khai của bị cáo, bị hại tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Phạm Văn Nguyên 17 năm tù về tội Giết người, 4 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em, tổng hợp hình phạt là 21 năm tù.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc