Cặp "nữ quái" đất Cảng trộm cắp trong siêu thị Big C

12:21, 10/09/2013
|

(VnMedia) - Sau hai năm trộm cắp tài sản trong siêu thị Big C Thăng Long rồi bỏ trốn, hai "nữ quái" Đất Cảng lại trở lại chính nơi này để hành nghề "đạo chích" thì bị công an tóm gọn...

Ảnh minh họa
Ảnh minh hoạ

Ngày 9/9, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hai đối tượng Trần Thị Hương Thủy (43 tuổi, tức Thủy “móm”, ở quận Hồng Bàng) và Nguyễn Thị Bích Thủy (44 tuổi, tức Thủy “còi”, ở quận Hồng Lê Chân, TP Hải Phòng) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản

Theo tài liệu điều tra tại cơ quan công an, cách đây gần 2 năm trước, Thủy “móm” và Thủy “còi” lôi kéo thêm 3 đối tượng khác đều ở thành phố Hải Phòng lên Hà Nội để hành nghề trộm cắp tài sản ở các siêu thị. 

Hai nữ đạo chích này đã đưa đàn em lên thuê nhà nghỉ ở phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy rồi lên kế hoạch trộm cắp tại siêu thị Big C Thăng Long.

Sau khi phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên, các đối tượng trong vai khách hàng vào siêu thị mua đồ đã lấy cắp nhiều mặt hàng có giá trị đang được bày bán trong siêu thị. Để cho chắc ăn, các đối tượng này đã cấu kết với Bùi Ngọc Cửu là giám sát bảo vệ siêu thị Big C để hắn làm ngơ cho hành vi trộm cắp của chúng.

Khi hành vi trộm cắp của chúng bị phát giác, cơ quan điều tra công an Cầu Giấy đã bắt giữ được 4 đối tượng trong ổ nhóm trộm cắp này, gồm: Nguyễn Thị Yến (39 tuổi); Trịnh Thị Nhàn (45 tuổi), Nguyễn Minh Tâm (49 tuổi, đều ở quận Lê Chân, TP Hải Phòng) và Cửu. Riêng Thủy “móm” và Thủy “còi” là hai kẻ chủ mưu, cầm đầu ổ nhóm thì kịp thời bỏ trốn.

Ngày 30/8/2013, sau một thời gian lẩn trốn, hai "nữ quái" lại ngựa quen đường cũ, lẻn vào siêu thị Big C Thăng Long để trộm cắp tài sản thì bị công an quận Cầu Giấy phát hiện, bắt giữ.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng trước pháp luật.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc