Cuồng dâm, hiếp giết dã man nạn nhân

07:03, 14/08/2013
|

(VnMedia) - Trong thời gian qua, liên tiếp xảy ra những vụ hiếp dâm, hiếp dâm trẻ em. Để che đậy hành vi bỉ ổi của mình, nhiều kẻ cuồng dâm sau khi làm nhục nạn nhân đã cướp đi luôn sinh mạng của họ…

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong những ngày qua, dư luận TP HCM được một phen dậy sóng về câu chuyện người tình của mẹ hiếp, giết cô con gái 21 tuổi một cách dã man.

Kẻ thủ ác là Trần Đại Quang (24 tuổi, ngụ P.15, Q.Phú Nhuận, TP HCM).
 
Theo cơ quan cảnh sát điều tra, Quang là người tình của bà Huỳnh Thị Cẩm N. (47 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi) nên đến nhà bà N. chơi nhiều lần.

Khoảng 9h30 sáng ngày 8.8, Quang mượn xe máy của người làm thợ hồ đến nhà bà N. chơi thấy con gái người tình là L.H.C.U. (21 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ, H.Củ Chi) ở nhà một mình nên bày tỏ tình cảm với chị U. nhưng bị từ chối. Lúc này, Quang liền đi theo chị U. vào phòng ngủ rồi dùng vũ lực thực hiện hành vi giao cấu.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, do sợ bị gia đình chị U. phát hiện nên Quang tìm cách giết chị U. Quang lấy đĩa sứ đập vào đầu, lôi chị vào phòng vệ sinh nhấn vào thùng nước cho chết ngạt… Thậm chí, Quang còn nấu nước sôi pha với sữa tắm đổ vào miệng chị U. cho đến chết.

Gây án xong, Quang đã dùng kéo cắt áo chị U. để tạo hiện trường giả. Cùng lúc đó, bạn trai của chị U. là anh T.N.Q đến thì phát hiện chị U. nằm bất tỉnh liền truy hô người dân gần đó đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng  chị U. đã chết trên đường đến bệnh viện.

Đến 7h sáng ngày 9/8, Quang được gia đình đưa đến đầu thú tại công an quận Phú Nhuận. Tại đây, Quang đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, vào cuối tháng 5 cũng xảy ra một vụ án hiếp, giết nạn nhân tại Kiên Giang. Nghi phạm Trần Thanh Tuấn (SN 1985), quê ở Thới Lai (TP. Cần Thơ) đã bị bắt ngay sau đó.

Theo đó, vào khoảng 7 giờ sáng ngày 26/5, người dân ấp Tây Sơn I, xã Đông Thái (huyện An Biên, Kiên Giang) phát hiện thi thể một thiếu nữ trần trụi nằm ven đường được che đậy bằng lá chuối khô.

Nhận được ti báo, cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc và xác định nghi phạm là Trần Thanh Tuấn - một đối tượng lang thang, có ba tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Nạn nhân xấu số được xác định là Trần Thị B., sinh ngày 3/3/2000 (vừa qua tuổi 14), quê ở xã Thạnh Đông A (huyện Tân Hiệp, Kiên Giang).

Cơ quan công an cho biết Trần Thị B. về An Biên làm tiếp viên cho một quán nhậu chưa đầy hai tháng.

Tại cơ quan công an, bước đầu Tuấn khai nhận gặp B. đi trong đêm trên một con đường vắng nên đã dùng vũ lực quật ngã nạn nhân xuống đường thực hiện hành vi hiếp dâm và bóp cổ B. cho đến chết. Sau đó Tuấn kéo B. vào bụi cây ven đường, lấy lá chuối khô phủ lên người.

Tuấn bị bắt khi đang ăn trộm một chiếc xe gắn máy của người dân địa phương để tẩu thoát khỏi địa phương.

Do mâu thuẫn trong công việc, Trần Vương Nhựt Tân (21 tuổi, ngụ thị trấn Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Bình Dương) đã giết chết đồng nghiệp rồi sau đó còn thực hiện hành vi bỉ ổi.

Ngày 17/2, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Trần Vương Nhựt Tân. Tại cơ quan điều tra, Tân khai nhận được điều động về làm tổ trưởng bảo vệ ở Frama Group VN (xã An Điền, huyện Bến Cát) khoảng 1 tháng.

Thời gian này, Tân có mâu thuẫn trong công việc với chị Việt (nhân viên kinh doanh kiêm thông dịch viên cùng công ty). Sau khi nhậu với bạn, rạng sáng 16/2, Tân về công ty thấy chị Việt đang ngủ liền dùng dao cạy cửa phòng.

Tiếng động làm chị Việt tỉnh giấc, Tân khống chế, bóp cổ chị cho đến chết, sau đó hiếp dâm nạn nhân. Tân bị bắt giữ khi đến công an xã An Điền giả vờ hỏi thăm tiến độ truy tìm hung thủ.

Được biết, vì nhà xa nên chị Việt thường ngủ lại nơi làm việc.

Có lẽ đau lòng hơn cả là vụ cháu bé 11 tuổi bị chính ông họ của mình hãm hiếp rồi giết chết. Vụ việc gây rúng động này xảy ra vào cuối tháng 7/2012. Nạn nhân là cháu Hoàng Thị A.N, 11 tuổi.

Theo gia đình nạn nhân, khoảng thời gian trên cháu Hoàng Thị A.N (SN 2001) mất tích bất thường, gia đình đổ xô đi tìm kiếm. Sau khi tìm kiếm không thấy tung tích cháu N, gia đình đã trình báo tới cơ quan Công an. Nghi cháu bị sát hại, lực lượng Công an huyện Lạng Giang phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang và người dân thôn Hoành Sơn tổ chức tìm kiếm các nơi nhưng không thấy.

Trong thời điểm này, đối tượng Hoàng Văn Minh (SN 1963) trú cùng thôn Hoành Sơn là ông họ cháu N cũng biến mất. Từ thông tin một số người dân cho biết có thấy cháu N đi chơi cùng đối tượng Minh trước khi mất tích, lực lượng chức năng và người dân thôn Hoành Sơn đã vào kiểm tra khu vực ngôi nhà của đối tượng Minh đã bỏ hoang từ lâu.

Phát quang cây cỏ bám kín mặt giếng, khoảng 9 giờ sáng ngày 31/7 đội tìm kiếm mới phát hiện xác cháu N.nổi lên với tư thế thẳng đứng trong miệng giếng có đường kính chừng 40cm.

Nghi phạm Minh đã bị bắt ngay sau hơn một ngày gây án vào lúc 7 giờ 30 phút sáng 30.7, khi đang lẩn trốn tại ngôi nhà hoang thứ 2 của đối tượng ở khu Đồng Chún, xã Phi Mô cách nơi gây án khoảng 1km. Lúc lẩn trốn tại nhà hoang ở Đồng Chún, Minh không mở khóa cửa căn nhà hoang mà dỡ ngói từ trên chui vào rồi lại lợp lại như cũ.

Tại cơ quan CA, đối tượng Minh khai, do thú tính nổi lên, muốn thực hiện hành vi giao cấu với cháu N. nên tối 28/7 đã rủ cháu đi mua thuốc lá.

Không nghi ngờ gì, cháu N. đi theo ông trẻ. Khi dẫn cháu vào căn nhà cũ bỏ hoang của mình, Minh lộ rõ bộ mặt "yêu râu xanh", dùng vũ lực hiếp dâm cháu N. Thỏa mãn thú tính, Minh vứt cháu N. xuống giếng, sát hại để che giấu hành vi phạm tội của mình.

Thay lời kết:

Trên đây là một trong vô số những vụ hiếp, giết nạn nhân xảy ra trên địa bàn cả nước, khiến dư luận vô cùng hoang mang, lo sợ.

Theo các nhà tâm lý học, đối với những “yêu râu xanh” có hành vi thú tính và làm một lúc hai việc tàn nhẫn là hiếp dâm và giết người là một phần do sự buông lỏng, giáo dục của gia đình dẫn đến hành vi đồi bại.

Thực tế cho thấy những tình huống nạn nhân bị làm nhục, hay trẻ em bị xâm hại đều bất ngờ và không chú ý để đề phòng bởi các “yêu râu xanh” đều là những người quen.

Để phòng tránh nguy hiểm đến bản thân, cách duy nhất là mỗi người cần nâng cao cảnh giác, có ý thức bảo vệ mình, bảo vệ con cái. Đối với những đứa trẻ, cần giúp chúng nhận thức được mối nguy hiểm từ những người khác giới.


Ba Tư

Ý kiến bạn đọc