Cảnh sát giúp cháu bé 9 tuổi đi lạc đoàn tụ gia đình

16:03, 01/07/2013
|

(VnMedia) - Cậu bé 9 tuổi đã bị lạc mẹ tại siêu thị, rất may lực lượng CSGT phát hiện và giúp đỡ, cháu bé đã tìm về với gia đình của mình...

Ảnh minh họa

CSGT đã giúp cho Thịnh tìm về gia đình 

Sự việc xảy ra vào chiều muộn ngày 30/6, khi tổ công tác gồm Thượng úy Phạm Việt Cường, Thiếu úy Hà Anh Tuấn thuộc Đội CSGT số 6 (Công an TP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Trần Duy Hưng – Hoàng Minh Giám phát hiện một cậu bé vừa đi vừa khóc.

Ngay lập tức, tổ công tác đã tiếp cận cháu bé tìm hiểu thông tin. Cháu bé cho biết tên là Đoàn Tiến Thịnh (9 tuổi), hiện là học sinh của trường tiểu học Hoàng Liệt. Cháu bé bị lạc mẹ ở siêu thị BigC (đường Trần Duy Hưng, Hà Nội).

Tổ công tác đã nhanh chóng liên hệ với siêu thị BigC để phát thông tin cháu bé bị lạc lên hệ thống truyền thanh của siêu thị, nhưng sau gần 1 giờ đồng hồ, vẫn không thấy thông tin người nhà liên hệ, nên tổ công tác đã quyết định đưa cháu bé về trụ sở.

Tại trụ sở Đội CSGT số 6, được sự động viên, trấn án của các chiến sỹ cảnh sát, cháu đã bình tĩnh trở lại và nhớ ra được số điện thoại của bố là anh Đoàn Hồng Khanh. Tổ công tác đã liên hệ với gia đình, đến 20h cùng ngày, mẹ của cháu Thịnh đã đón cháu về cùng gia đình.

Phương Mai

Ý kiến bạn đọc