Cửa hàng váy cưới giữa Phố Huế bị thiêu rụi

16:00, 11/04/2013
|

(VnMedia) - Đám cháy bốc lên từ tầng 1 căn nhà 6 tầng, rồi nhanh chóng lan nhanh lên tầng 2 của ngôi nhà nơi và thui rụi toàn bộ tài sản của cửa hàng kinh doanh váy cưới...

Ảnh minh họa
Ngọn lửa lan nhanh lên tầng 2 và thiêu rụi toàn bộ cửa hàng

Vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 11/4, tại cửa hàng cho thuê áo cưới số 108 Phố Huế, TP Hà Nội. Được biết, ngôi nhà gặp hoạ hoạn gồm 6 tầng, tầng 1 và tầng 2 của toà nhà được chủ nhân của nó sử dụng làm cửa hàng cho thuê váy cưới.

Vào thời điểm trên, khói bốc lên nghi ngút từ tầng 1 căn nhà 6 tầng trên. Sau đó ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh lên tầng 2 của ngôi nhà nơi để rất nhiều áo dài, váy cưới.

Lúc này, nhân viên cửa hàng cố gắng dập lửa nhưng không có hiệu quả. Do trong cửa hàng chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa càng cháy mạnh và lan nhanh ra nhiều vị trí.

Ảnh minh họa
Khói bốc lên nghi ngút

Sự việc đã được người dân báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy. Khoảng 15 phút sau, lực lượng cứu hỏa có mặt khẩn trương dập lửa.

Phải mất hơn1 giờ đồng hồ lực lượng chức năng tích cực dập lửa, đám cháy được khống chế hoàn toàn nhưng toàn bộ tài sản của cửa hàng này ở tầng 2 gồm rất nhiều váy cưới, áo dài, đồ dụng phục vụ đám cưới đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc