Bị bắt sau khi chuyển đổi quán cà phê sang mại dâm

08:12, 11/04/2013
|

(VnMedia) - Do kinh doanh cà phê vắng khách, Thuỷ đã chuyển sang tổ chức mại dâm. "Má mì" này thiết kế 2 phòng bên trong quán để nhân viên nữ bán dâm cho khách...

Ảnh minh họa
"Tú bà" Thuỷ và hai gái mại dâm tại cơ quan điều tra

Ngày 10/4, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45 - Công an Thành phố Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Vũ Thị Thu Thuỷ (sinh năm 1986) để điều tra về hành vi chứa mại dâm.

Trước đó, vào 15 giờ 45 phút ngày 9/4, bất ngờ kiểm tra quán cà phê tẩm quất do Thuỷ làm chủ tại Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội, cơ quan công an bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại đây.

Hai gái bán dâm:  Phạm Thị Q (sinh năm 1992, quê ở tỉnh Thái Bình) và Vũ Thị V (sinh năm 1980, quê ở tỉnh Thanh Hóa) khai được Thủy nuôi ăn, cho ở luôn tại quán cà phê tẩm quất để tiếp khách làng chơi. Trung bình một ngày bán dâm khoảng 2 đến 3 lượt.
 
Bước đầu Thuỷ khai nhận, ả thuê địa điểm trên để kinh doanh cà phê tẩm quất từ 20/1 đến nay. Tuy nhiên, do quán vắng khách, Thuỷ bắt đầu tổ chức mại dâm từ ngày 7/4.

Thủy thiết kế 2 phòng bên trong quán để nhân viên nữ bán dâm cho khách. Thủy nuôi gái bán dâm tại quán và thoả thuận, khi có khách đến mua dâm thu tiền 200.000đồng/1 lần/người. Số tiền này Thủy lấy một nửa và chia cho gái nửa còn lại.
 
Khoảng 15h ngày 9/4, Thuỷ đang ở quán thì có 2 khách nam đến hỏi mua dâm. Thuỷ làm giá với khách 200.000 đồng/người và thỏa thuận quan hệ xong với gái mới thanh toán tiền. Thủy điều 2 cô gái tên Q. và V. bán dâm cho khách. Trong lúc 2 đôi nam nữ đang giao cấu (mua bán dâm) thì bị cơ quan Công an kiểm tra bắt quả tang. 
 
Quá trình tổ chức mại dâm từ ngày 7/4 đến nay, Thuỷ đã thu được 700.000 đồng và chi tiêu hết cho sinh hoạt cá nhân.
 
Theo một điều tra viên cho biết, gái mại dâm tên V. có hoàn cảnh đặc biệt. V có con nhỏ 5 tuổi, gửi ông bà ngoại nuôi, bản thân lại mắc bệnh suy thận, mỗi tuần phải đến bệnh viện lọc máu nhân tạo 2 lần. Do cần tiền gửi về nuôi con và chạy thận nên  V. đã tham gia bán dâm.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc