Kinh hoàng với mìn tự chế ngay trước cửa nhà

13:56, 21/02/2013
|

(VnMedia)- Khi vừa mở cửa nhà, bà Hằng giật mình hoảng sợ vì phát hiện trên tường trước nhà có một vết lỗ đạn, dưới nền nhà có một gói nilon đựng chất bột màu trắng và một đoạn dây cháy chậm.

 Ảnh minh họa

 Gói mìn tự chế trước cửa nhà bà Hằng.


Ngày 20/2/2013, Công an quận Hải An, TP Hải Phòng cho biết đang điều tra, làm rõ thủ phạm gây ra vụ nổ súng, đặt mìn tự chế tại nhà số 5/181, khu dân cư Trung Hành, phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP Hải Phòng.

Bà Phạm Thị Hằng, SN 1960 (chủ ngôi nhà) cho biết, khoảng 7h00, ngày 19/2/2013, khi vừa mở cửa nhà, bà đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện tấm kính trên tường trước nhà có một vết lỗ đạn. Tiếp đó, bà Hằng giật mình khi thấy dưới nền hiên có một gói nilon màu đen bên trong bọc chất bột màu trắng và một đoạn dây cháy chậm.

 Ảnh minh họa

 Hiện trường vụ việc.


Ngay sau khi nhận được thông tin, các cơ quan chức nằng quận Hải An, đã cử lực lượng xuống hiện trường. Ban đầu, xác định, vết đạn trên tường là do súng bắn đạn hoa cải bắn vào, còn chất bột trong túi nilon là mìn tự chế. Đến 9h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã vô hiệu hóa gói mìn tự chế trên.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra là rõ vụ việc.


Trung Minh - (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc