Thương xót nhầm côn đồ, ăn đòn vỡ mặt

18:31, 14/01/2013
|

(VnMedia)- Vừa dứt lời mời uống nước, một thanh niên trong nhóm tên Tuấn cầm một chiếc cốc thuỷ tinh có quai đập thẳng vào mặt, một thanh niên khác cầm một vật cứng quật thằng vào mặt làm anh Cường bất tỉnh ngay tại chỗ.

Khoảng 22h ngày 13/1, sau khi ăn xong phở tại quán phở số 171 phường Quang Trung quận Hà Đông, Hà Nội, anh Nguyễn Văn Cường (SN 1974, HKTT phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội) sang quán nước vỉa hè ở số 173 để uống nước. Lúc này, từ trong quán phở cũng có 3 nam thanh niên bước ra, ngồi uống nước cùng.

Thấy vậy, anh Cường đã bảo bà chủ quán rót 3 cốc trà nóng để mời 3 nam thanh niên kia uống cho ấm. Thấy vậy nhóm thanh niên kia trợn trừng mắt nhìn anh. Anh Cường nhìn lại và nói: “Muốn mời các chú cốc nước trà, uống cho ấm, nhìn gì mà ghê thế”.

Vừa dứt lời, một thanh niên trong nhóm tên Tuấn (trú tại Ba La, quận Hà Đông) cầm một chiếc cốc thuỷ tinh có quai đập thẳng vào mặt khiến anh Cường choáng váng. Một thanh niên khác trong nhóm cầm một vật cứng quật thẳng vào mặt làm anh Cường bất tỉnh ngay tại chỗ. Người còn lại cầm gạch lao vào hành hung, đấm đá anh Cường. Thấy xô xát, nhóm thanh niên ngồi uống rượu cùng với nhóm của Tuấn từ trong quán phở cũng lao ra hỗ trợ, hành hung anh Cường. Thấy vậy nhiều người ngồi uống nước cũng đứng ra can ngăn nhưng bị nhóm thanh niên này doạ đánh nên họ không can ngăn nữa.

Ngay sau đó, anh Cường được một số người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh, mất nhiều máu. Sau đó, anh Cường được đưa đến Bệnh viện Việt Đức vì bị đa chấn thương ở vùng đầu và vỡ quai hàm.

Đến nay, anh Cường đã qua cơn nguy kịch nhưng đầu vẫn còn choáng váng nghi bị ảnh hưởng đến não.

Đại uý Nguyễn Anh Tuấn, Phó Trưởng Công an phường Quang Trung xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn. Đại uý Tuấn cho hay, đơn vị này đang tiến hành điều tra, đã lấy lời khai của các nhân chứng đồng thời gửi giấy triệu tập các đối tượng liên quan. Sau khi hoàn thiện hồ sơ, sẽ chuyển lên cơ quan Cảnh sát điều tra Quận Hà Đông để tiếp tục xử lý.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc