Sốc lời khai "má mì" xinh đẹp bán dâm 4 triệu

19:02, 05/01/2013
|

(VnMedia) - Muốn cuộc sống nhàn hạ mà vẫn có tiền nên Quỳnh đã "bán thân" và làm môi giới mại dâm. Chiều ngày bị bắt, "tú bà" này đã nhận 12 triệu đồng của khách cho 3 lượt mua dâm.

Ảnh minh họa
"Má mì" Quỳnh tại cơ quan điều tra

Sáng ngày 5/1, cơ quan điều tra tiếp tục đấu tranh lấy lời khai của Trương Thị Như Quỳnh (SN 1981, quê Thái Nguyên) - kẻ môi giới mại dâm kiêm gái bán dâm bị bắt chiều ngày 4/1.

Bước đầu, Quỳnh khai nhận, ả vốn sinh ra ở một miền quê thuộc tỉnh Thái Nguyên trong một gia đình bình thường, không đỗi khó khăn. Mặc dù không lấy chồng nhưng Quỳnh lại có một đưa con trai 5 tuổi.

Trước đây, Quỳnh sống bằng nghề buôn bán, không ổn định.  Rồi cách đây không lâu, Quỳnh xuống Hà Nội. Muốn có một cuộc sống nhàn hạ mà vẫn có tiền, nên Quỳnh đã "bán thân".

Quỳnh cho biết, mới tổ chức môi giới mại dâm từ đầu tháng 12/2012. Quỳnh quen các cô gái bán dâm nhờ có người biết cô ta làm nghề này nên giới thiệu, cho số điện thoại. Sau đấy, Quỳnh và các cô gái thỏa thuận ăn chia. Khi khách có nhu cầu, Quỳnh trực tiếp làm giá và thu của khách từ 3 - 4 triệu đồng/lượt bán dâm. Quỳnh giữ lại 500 nghìn cho mình.

Chiều hôm bị bắt, có 3 người đàn ông ngồi uống bia. Một người gọi cho Quỳnh, bảo bố trí thêm 2 gái bán dâm. Quỳnh đồng ý và bảo 3 người kia đến khách sạn Asean thuê phòng trước. Rồi Quỳnh cùng 2 cô gái cũng kéo đến sau đó. Tại đây, khách trả Quỳnh 12 triệu đồng cho 3 lượt mua dâm.

Khi cảnh sát ập vào, hai cô gái kia cùng khách bị bắt quả tang đang mua bán dâm tại phòng 505 và 512. Trong khi đó Quỳnh đang chờ ở một phòng khác cùng tầng.

Lễ tân của khách sạn Asean cũng khai nhận rằng, chiều qua thấy có 3 nam và 3 nữ đến thuê phòng để nghỉ nhưng không biết các cô này là gái bán dâm.
 
Trước đó, VnMedia đã đưa tin, chiều 4/1, Đội Phòng chống tệ nạn xã hội thuộc Phòng Cảnh sát hình sự (PC45 - Công an TP. Hà Nội) phối hợp với Cục C45 (Bộ Công an) bắt quả tang Trương Thị Như Quỳnh (SN 1981, quê Thái Nguyên) có hành vi môi giới cho 2 đôi nam nữ mua bán dâm tại khách sạn 3 sao.
 
Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc