Nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm bị bắn tại bàn nhậu

15:21, 05/01/2013
|

Người được công chúng với nghệ danh “bác sĩ hoa súng”, nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm vừa bị người lạ bắn súng uy hiếp khi đang ngồi ăn trưa cùng bạn tại một nhà hàng ở ven Hồ Tây.

 Ảnh minh họa

 Vết đạn xuyên thủng qua tấm kính nhà hàng


Sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 2/1, khi ông Hoàng Nhuận Cầm (SN 1952) người vẫn được công chúng biết đến với nghệ danh “bác sĩ hoa súng” cùng 3 người bạn khác là Vũ Hồng Sơn (SN 1955), Nguyễn Đức Việt (SN 1961) và Vũ Quốc Tuấn (SN 1962) vừa ăn trưa xong tại nhà hàng Long Vũ nằm đường ven Hồ Tây.

Khi ông Cầm cùng nhóm bạn đang chuẩn bị đứng dậy ra về thì bất ngờ nghe thấy tiếng nổ chát chúa kèm theo đó là tiếng kính vỡ và mảnh kính bắn lên trần nhà.

Không chỉ nhóm của ông Cầm mà tất cả những người quanh khu vực đều hoảng sợ, sau khi định thần lại, quan sát tại cửa kính ông Cầm thấy có một vết thủng kèm theo rạn vỡ giống như đạn xuyên qua.

 Ảnh minh họa

    "Bác sĩ hoa súng" cùng những người có mặt trong nhà hàng đã làm đơn lên cơ quan điều tra để làm sáng tỏ sự việc

 
Vào thời điểm xảy ra tiếng nổ, trong quán chỉ có duy nhất ông Cầm và 3 người bạn. “Xét theo vị trí đạn bắn rõ ràng nhằm thẳng vào chỗ tôi đang ngồi, hiện không chỉ tôi mà những người bạn còn lại đều rất hoang mang lo sợ”, ông Cầm nói.

Sự việc ngay sau đó đã được trình báo lên phía cơ quan công an, qua khám nghiệm hiện trường, nhà chức trách đã kết luận vết thủng ở kính là do đạn bắn. Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra để tìm ra người đã nổ súng với tính chất hết sức manh động và liều lĩnh

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.


Theo Infonet

Ý kiến bạn đọc