Giận người yêu, đẻ con xong mang cho người khác

14:41, 20/01/2013
|

(VnMedia) - Khi có thai tháng thứ 7, do mâu thuẫn trong sinh hoạt, Th. đã bỏ đi mà không nói với bạn trai một lời. Sau đấy cô sinh con và mang cho người khác vì không có tiền nuôi đứa bé...

Ảnh minh họa
Ảnh minh hoạ

Ngày 19/1, CA quận Long Biên đã xác minh làm rõ vụ việc chị Nguyễn Thị Phương Th. (SN 1986, ở phường Tràng Đà, thành phố Tuyên Quang, tạm trú tại tổ 16, phường Long Biên)trình báo bị anh Bùi Văn L. (SN 1968, trú tại Hải Sơn, Hải Hậu, Nam Định) bán con của mình cho người khác. 

Trước đó, 17h ngày 18/1, chị Th. trình báo với cơ quan công an với nội dung: Vào ngày 28/7/2012, chị Th. sinh con trai ngoài ý muốn. Do không có khả năng nuôi con, Th. đã cho cháu bé cho anh Bùi Văn L (SN 1968, trú tại Hải Sơn, Hải Hậu, Nam Định) làm con nuôi.

Ngày 14/1/2013, Th. cùng bạn trai xuống thăm con, được anh Luyện cho biết đã trao cháu bé cho người khác nuôi dưỡng, Th. nghi ngờ anh L đã bán cháu bé cho người khác.

Qua truy xét, CA quận Long Biên làm rõ: Th. và Hoàng Văn T. (ở phường An Tảo, thành phố Hưng Yên) đã thuê nhà và sống như vợ chồng tại phường Đức Giang, quận Long Biên. Khi Th. có thai tháng thứ 7, do mâu thuẫn trong sinh hoạt, cô đã tự động bỏ đi, không liên lạc với T. nữa và thuê nhà ở riêng tại tổ 16, phường Long Biên.

Do xác định không có khả năng nuôi con, Th. đã nhờ những người quen biết xung quanh nhà trọ tìm người để cho con.

Vợ chồng anh Luyện là người không có con đã đến xin và nhận đứa trẻ trong bụng Th. làm con nuôi, với thoả thuận viết tay sẽ chu cấp cho Th. 3 tháng, mỗi tháng 3 triệu đồng để nuôi dưỡng thai nhi.

Anh Luyện mới chu cấp được 1 tháng, thì đã xin được 1 bé gái khác làm con nuôi. Do đó, anh Luyện đã giới thiệu cho anh Nguyễn Văn Công (SN 1971), là người cùng quê, không có con đến nhận con nuôi và chu cấp tiếp cho Th. thêm 7 triệu đồng tiền nuôi dưỡng thai nhi tiếp theo.

Ngày 28/7/2012, Th. đã sinh con tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang. Gia đình anh Công chăm sóc và cho cô thêm 7 triệu đồng để bồi dưỡng sức khoẻ và đón cháu bé về nhà để nuôi dưỡng theo thoả thuận.

Nay T. đã tìm được Th. và muốn đòi lại con nên viết đơn trình báo nội dung trên.

Hiện CA quận Long Biên đang lập hồ sơ giải quyết vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc