Em rể cưỡng hiếp chị dâu đang bầu 3 tháng

15:03, 05/01/2013
|

Khi cả gia đình đi làm ăn xa, con dâu đang mang thai 3 tháng của ông Văn ở nhà đã bị em rể ép quan hệ tình dục.

Ảnh minh họa
Lụa chỉ nơi bị em rể giở trò đồi bại

Những ngày đông giá rét, người dân ở xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định vẫn ngồi túm tụm nói về việc ông Văn tố cáo con rể giở trò đồi bại với con dâu mình.

Ông Văn cho biết, vụ việc xảy đến khi cả nhà đi làm ăn xa. Con rể bị tố là Tân, được cho là đã cưỡng hiếp chị dâu tên Lụa hai lần trong đêm. Cả gia đình ông Văn giờ sống trong những ngày tháng buồn bã, tức giận đứa con rể đồi bại.

Theo đơn gửi đến công an huyện Nghĩa Hưng, Lụa trình bày cụ thể sự việc diễn ra trong đêm 13/9/2012. Thời gian này bố mẹ và chồng chị vào Vũng Tàu làm ăn, Tân có nhắn tin gọi điện để vay tiền của Lụa nhưng đã bị từ chối.

Sau đó, Lụa nhận được nhiều cuộc gọi khác của đứa em rể và được anh ta trình bày: "Vợ chồng em vừa cãi nhau, em muốn nói chuyện với bố mẹ, hoặc chị cũng được". Do nghĩ Tân là em rể, vợ anh ta cũng đang mang thai như mình nên Lụa đã xuống mở cửa để khuyên giải.

"Nào ngờ, vừa mở cửa, Tân lao vào ôm chầm lấy tôi", Lụa trình bày trong đơn. Cố gắng vùng vẫy nhưng do đang ốm nghén ở tháng thứ ba, sức khỏe yếu, nên Lụa không chống đỡ được em rể. Theo Lụa, do bị sảy thai hai lần nên cô không chống cự nữa, van xin Tân. Nhưng lúc này, anh ta đã lột hết áo quần người chị dâu và dọa nạt khiến Lụa phải "nhắm mắt" chịu đựng.

Ngồi bần thần một lúc, Lụa cho biết, sau khi quan hệ tình dục xong, Tân nghe thấy tiếng còi ôtô nên chạy ra ngoài. Lụa tìm điện thoại định gọi cho chồng nhưng lúc này Tân vẫn chưa rời khỏi nhà mình. Khoảng 30 phút sau, Tân tiếp tục đẩy Lụa vào giường để "yêu" trong sự chống cự yếu ớt của nạn nhân.

Ngay trong đêm, Lụa đã điện thoại cho gia đình bên chồng đang làm ăn xa biết chuyện. "Chúng tôi đã vội vàng về Nam Định sau khi nhận được điện của Lụa", ông Tân ngồi buồn rầu nói. Ngay ngày hôm sau, ông có đến nhà con rể để hỏi cho ra lẽ thì biết Tân say rượu đang ngủ.

Chia sẻ về chàng rể, ông Văn cho biết, gia đình vốn không đồng ý cho con gái lấy Tân. Theo ông, Tân sinh trong gia đình nghèo, chỉ còn mẹ già, nhưng anh ta không chí thú làm ăn. Vợ chồng Tân thường cãi nhau vì kinh tế khó khăn. Chứng kiến nhiều việc con rể gọi điện gọi sang nhà giải quyết, ông chán và không "thèm quan tâm đến chúng nó nữa".

Lụa cho biết, sau khi tố cáo lên cơ quan chức năng, Tân có bị tạm giữ sau đó được cho về. Vừa qua, chị và gia đình đã nhận được bản kết luận điều tra về vụ việc. Tại cơ quan công an, Tân có thừa nhận đi uống rượu và có nhắn tin vay tiền Lụa. Theo anh này, Lụa có mời người em rể lên nhà chơi vì có một mình. Sau đó, hai người có quan hệ tình dục nhưng là tự nguyện.

Bản kết luận điều tra cho rằng, những tố cáo của Lụa mâu thuẫn với lời khai của Tân và không phù hợp với quy luật khách quan về việc chị này cho rằng em rể có hành vi hiếp dâm. Căn cứ vào kết luận điều tra, cơ quan công an huyện Nghĩa Hưng kết luận: "Không đủ cơ sở kết luận tối ngày 13/9/2012, Tân có hành vi hiếp dâm theo quy định tại điều 111 Bộ Luật hình sự như đơn tố cáo của chị Lụa ngày 18/9/2012. Cơ quan điều tra ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự".

Chị Lụa và gia đình cho biết khi nhận được bản kết luận điều tra trên đã rất bức xúc. Chị khẳng định là một người bình thường, nếu đồng ý quan hệ với Tân thì không khi nào lại báo cho tất cả mọi người trong gia đình biết. "Tôi đang mang thai tháng thứ ba liệu có cần đàn ông đến mức như vậy không. Chiếc điện thoại có lưu các cuộc gọi của Tân cho tôi hiện nay cơ quan điều tra vẫn đang thu giữ", chị nói. Lụa bảo sẽ tiếp tục kiến nghị bản điều tra này đến cùng.

* Tên các nhân vật đã thay đổi


(theo Ngôi sao)

Ý kiến bạn đọc