Xem xét xử lý hình sự nhóm đối tượng vào chung cư đánh người

21:21, 04/11/2012
|

(VnMedia)- Theo thông tin từ công an quận Long Biên, Hà Nội sau khi có kết quả giám định thương tật của anh Sơn- nạn nhân bị nhóm đối tượng xông vào hành hung ngay trước cửa nhà mình tại chung cư Happy House Garden, Giang Biên.

>> Côn đồ đánh người dã man ở khu đô thị Việt Hưng  

Theo tin từ Công an quận Long Biên cho biết, sau khi nhận được thông tin về một người dân bị đánh ngay trước cửa nhà mình, đồng chí Trưởng công an quận Long Biên đã trực tiếp chỉ đạo lực lượng quận phối hợp với công an phường Giang Biên xuống hiện trường lấy lời khai của người bị hại và các nhân chứng, đồng thời tiến hành truy bắt các đối tượng còn lại.

Cũng theo một cán bộ công an quận, các điều tra viên đang tích cực làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của các đối tượng liên quan, mặt khá, thu thập hồ sơ bệnh án của anh Sơn để đưa anh Sơn đi giám định thương tích.

“Khi đã có kết quả giám định thương tích của anh Sơn, chúng tôi sẽ xem xét hình thức xử lý nhóm đối tượng này. Đồng thời, kiên quyết không bỏ lọt tội phạm trong vụ việc này”, Thượng tá Chức khẳng định.

Trước đó, như tin đã đưa, anh Ngô Văn Sơn (SN 1975, ở phòng 104, nhà T8 khu Happy House Garden, khu đô thị Việt Hưng, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội) đã trình báo với cơ quan công an về việc bị nhóm côn đồ xông vào nhà hành hung, cướp tài sản. Theo trình báo, thì vụ việc xảy vào khoảng 17h30 phút ngày 23/10, anh Sơn cùng vợ và con gái chuẩn bị đi tập thể dục, liền có một nhóm người lạ xông tới bắt anh vào nhà.

Diễn biến vụ hành hung đã được hệ thống camera của nhà anh Sơn ghi lại toàn bộ

4 tên trong số đó đã bị hàng xóm bắt lại và giao cho công an phường Giang Biên. Toàn bộ diễn biến vụ hành hung đã được ghi lại trên hệ thống camera của ở hành lang trong căn nhà của anh Sơn. Một diễn biến khác liên quan đến vụ việc này, theo nhân viên bảo vệ, trước khi vụ hành hung trắng trợn nói trên xảy ra, đã có ít nhất 2 lần nhóm người lạ đến tìm anh Sơn để hành hung

Vụ việc hiện đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc