Thu giữ bộ đồ nghề cờ bạc bịp cực kỳ tinh vi

11:26, 22/10/2012
|

(VnMedia) - Kiểm tra xe taxi BKS 30L - 7773 vì có nhiều dấu hiệu nghi vấn, tổ công tác đã thu giữ một bộ cờ bạc bịp gồm bát đĩa để đánh xóc đĩa có trang bị camera kết nối được qua điện thoại di động. 

Ảnh minh họa
Bộ dụng cụ cờ bạc bịp hết sức tinh vi

Vào 5h20 sáng nay (22/10), tổ công tác Y10/141 do Trung tá Phạm Văn Tuyến, Đội phó Đội CSGT số 5 làm tổ trưởng trực chốt tại cầu Mai Động đã ra hiệu lệnh dừng xe taxi BKS 30L - 7773 vì có nhiều dấu hiệu nghi vấn, để kiểm tra hành chính. 

Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện, thu giữ bên trong xe ô tô một bộ cờ bạc bịp gồm bát đĩa để đánh xóc đĩa có trang bị camera kết nối được qua điện thoại di động. 

Đối tượng Đào Văn Trung (SN 1985) ở Kim Động, Hưng Yên chủ nhân của lô hàng trên đã khai nhận rành rẽ toàn bộ quy trình bịp bợm của đường dây đánh bạc tại các làng quê. Theo đó, với thiết bị hết sức tinh xảo như trên nhà cầm cái thông qua camera được kết nối với bên ngoài có thể đọc được rõ các con vị bên trong để làm chủ ván bạc.

Được biết, thiết bị này mua chưa đến 10 triệu đồng.

Thời điểm tổ công tác đang kiểm tra làm rõ hành vi tàng trữ bộ cờ bạc bịp trên, thì đúng lúc này chiếc xe máy SH BKS 29T4 - 1980 do một thanh niên điều khiển đang dừng đèn đỏ bỗng luống cuống đổ xe xuống đường.

Nguyên nhân là do thanh niên điều khiển xe thấy bóng dáng tổ công tác tự nhiên cho một tay vào túi quần khư khư giữ một bọc vuông. Biểu hiện không bình thường này không qua được con mắt tinh tường của Trung tá Phạm Văn Tuyến, các mũi trinh sát hóa trang được lệnh phối hợp cùng tổ công tác nhanh chóng áp sát không để thanh niên trên kịp rút bọc vuông đầy nghi vấn.

Sau khi được đưa về chốt, bọc vuông trong túi quần thanh niên được làm rõ là bao thuốc lá, bên trong có 3 gói ma túy dạng đá bằng đốt ngón tay. Nam thanh niên trên cũng nhanh chóng được làm rõ là Nguyễn Ngọc Hòa (SN 1990) ở Bạch Đằng, Hai Bà Trưng.

Đối tượng Hòa ngay sau đó được bàn giao cho Đội ma túy, CA quận Hai Bà Trưng để nhanh chóng điều tra mở rộng.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc