Giết bạn gái lột quần áo vùi xác xuống cát

10:14, 11/08/2012
|

Khi bạn tình quay lưng, Sơn lấy dao tông chém nhiều nhát vào vùng cổ khiến nạn nhân gục ngã. Sau đấy y lấy dây chuyền, điện thoại rồi kéo xác lõa thể của cô gái vùi trong đống cát...

Sáng 7/8, ven quốc lộ 21B (huyện Bình Lục, Hà Nam), các công nhân đang làm việc tại công trường phát hiện một cánh tay nhô lên khỏi đống cát trong tình trạng phân hủy, bốc mùi.

Theo khám nghiệm của công an tỉnh, cô gái tử vong do bị chém nhiều nhát vào vùng đầu, cổ, vai... Áo và đôi dép được vùi trong bãi cát cách hiện trường vài bước chân. Cơ quan công an nhận định, án mạng xảy ra khoảng 3-4 ngày trước.

“Xác nạn nhân đang trong thời kỳ phân hủy, trong người không có giấy tờ tùy thân, mặt và các đặc điểm khác trên cơ thể đã bị biến dạng”, một cán bộ điều tra cho hay.

Cho rằng thiếu nữ không phải người địa phương, công an tỉnh đã gửi thông báo truy tìm tung tích tới nhiều tỉnh lân cận. Các nhà nghỉ, khách sạn, cơ sở tẩm quất gội đầu cũng được rà soát.

Sau một ngày truy tìm, chiều 8/8, cảnh sát nắm được thông tin 4 ngày trước đó, chị Lò Thị Lan (20 tuổi ở Yên Bái, nhân viên một ki-ốt ở bãi biển Thịnh Long, Hải Hậu) mất tích. Một số nhân viên cùng làm cho hay, buổi chiều hôm Lan xin nghỉ làm, họ vẫn điện thoại cho nhau nhưng sáng hôm sau thì tắt máy.

Trước khi nghỉ, Lan vay gần 5 triệu của chủ nhà và hẹn một nam thanh niên tới Hà Nam chơi.

Qua rà soát, ban chuyên án nhận thấy gần đây Lan thường xuyên liên lạc qua điện thoại với Trần Văn Sơn (20 tuổi ở huyện Bình Lục). Nhà Sơn cách hiện trường xảy ra vụ án không xa.

Một số nhân chứng cho hay, thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, họ thấy nam thanh niên này gặp Lan ở khu vực cầu Họ, xã Trung Lương. Cảnh sát ra lệnh bắt và khám xét nơi ở của Sơn thu được dây chuyền vàng, máy nghe nhạc, điện thoại... song anh ta không có ở nhà.

Đến tối 9/8, Sơn bị bắt, thừa nhận số tài sản cơ quan công an thu là do đã chiếm đoạt sau khi sát hại nạn nhân.

Theo lời khai của nghi phạm, đầu tháng 7, Sơn đi nghỉ mát tại bãi biển Thịnh Long có quen và trao đổi số điện thoại với Lan. Những ngày sau, cả hai thường xuyên liên lạc vào ban đêm.

Tối 3/8, Lan điện thoại hẹn Sơn lên chơi. Sáng hôm sau, thanh niên này lái xe máy đón Lan ở đầu cầu Họ (xã Trung Lương, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam).

Sau khi đi uống nước, cả hai vào một nhà nghỉ trên địa bàn. Thấy cô gái đeo nhiều nhẫn, dây chuyền vàng, trong túi xách có nhiều tài sản giá trị, Sơn nảy ý định giết người cướp tài sản.

21h cùng ngày, sau khi đưa nạn nhân đi ăn tối, Sơn chở Lan ra khu vực đường Quốc lộ 21B. Tại công trường thấy nhiều đống cát, 2 bên là cánh đồng, không người qua lại, Sơn bất ngờ dừng xe, bảo Lan xuống tâm sự.

Khi bạn tình quay lưng, Sơn mở yên xe lấy dao tông chém nhiều nhát vào vùng cổ khiến nạn nhân gục ngã. Không thấy Lan cử động, Sơn dùng dao cắt áo của cô này, vùi xuống cát cùng đôi dép lê.

Sau khi lấy đi dây chuyền, điện thoại, hắn kéo xác lõa thể của cô gái vùi trong đống cát. Hung khí được ném xuống ao gần đó.

Sau khi gây án, Sơn quay lại nhà nghỉ, lục túi xách lấy máy nghe nhạc, USB3G, sạc điện thoại của nạn nhân rồi thanh toán tiền phòng ra về.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi


(theo An ninh Thủ đô)

Ý kiến bạn đọc