Ham tiền, nữ sinh lớp 10 dẫn bạn đi "bán trinh"

09:48, 25/06/2012
|
Vũ Thị Hiền (SN 1994) ở Uông Bí, Quảng Ninh, khi phạm tội vẫn là học sinh lớp 10. Cô nữ sinh này chưa đủ tuổi thành niên, vẫn cần người giám hộ trước pháp luật nhưng đã phạm một tội mà không ai nghĩ tới: môi giới mại dâm.

Điều đáng nói hơn, nạn nhân trong vụ môi giới mại dâm mà Hiền và đồng bọn lôi kéo cũng là một nữ sinh cấp 3, được rủ đi “bán trinh”.

Do có quen biết từ trước, cuối tháng 6/2010, Phan Thị Thu Trang (SN 1985 ở Hồng Bàng, Hải Phòng) dặn Phạm Thị Thu Huyền (SN 1984 ở Lê Chân, Hải Phòng) đi tìm những cô gái “còn zin”. Mỗi lần giới thiệu được gái đi bán trinh, Trang sẽ thưởng hoa hồng tiền triệu cho Huyền. Trang còn hứa hẹn, nếu Huyền thường xuyên tìm được “hàng” sẽ không chỉ thưởng tiền mà sẽ cùng ăn chia.

Đầu tháng 7/2010, khi đi trên xe khách, Huyền quen với Vũ Thị Hiền ở Uông Bí, Quảng Ninh và “đặt hàng” với Hiền về Uông Bí, tìm gái còn trinh. Huyền cũng hứa hẹn số tiền đi bán trinh của các cô gái tính bằng con số chục triệu nên chắc chắn sẽ có thưởng hậu hĩnh cho Hiền. Hiền là một cô nữ sinh lớp 10 nhưng đã từng “làm chuyện ấy” nên biết rất rõ việc mà Huyền nói.

Về quê, Hiền đến nhà Trần Khánh Ly và Phùng Thị Hoa kể lại việc mình có đường dây cần gái bán trinh làm ở Hải Phòng và Hà Nội, nếu có hàng giới thiệu sẽ được hoa hồng. Hoa và Ly đồng ý và tức tốc đi tìm hàng.

Hoa chợt nhớ ra cô bạn cùng tên Hoa sinh năm 1995 ở xã Phương Đông huyện Uông Bí. Hoa rủ cô bạn này đi lên Hải Phòng bán trinh, kiếm khoản tiền lớn để thỏa sức mua sắm. Cô nữ sinh này nói mình “không còn” nên cả bọn quay sang rủ đi bán dâm. Hoa ngần ngừ nhưng được các “má mì” thuyết phục nên cô bạn này đồng ý. Cả hai hẹn tới ngày 8/7/2010 sẽ cùng nhau đi Hải Phòng.

Tìm được một “con hàng” nhưng đã bị “bóc tem”, nhóm Hiền lại tiếp tục tìm đến Trần Thị Hồng (SN 1997) ở cùng xã Phương Đông, Uông Bí. Ban đầu, Hoa và Hiền còn tỉ tê, rủ Hồng đi chơi. Sau khi vẽ ra viễn cảnh thỏa sức mua sắm với số tiền triệu trong tay, những “người bạn” nói thẳng với Hồng là sẽ đưa đi bán trinh. Rút kinh nghiệm với Hoa, lần này Ly hỏi “em ơi còn trinh không?”. Nhận được câu trả lời “em còn” từ Hồng, Hiền và đồng bọn như mở cờ trong bụng.

Sáng hôm sau, ngày 9/7/2010, đúng hẹn, nhóm Hiền tới đón Hồng đi bán trinh. Nghĩ lại chuyện phải đi “ngủ” với người đàn ông không quen biết, Hồng định không đi nữa nhưng bị nhóm Hiền dọa đánh nên cô bé này sợ, miễn cưỡng đồng ý.

Nhóm Hiền đưa Hồng thẳng lên Hà Nội, tới nhà Phạm Thị Thu Trang ở Hoàng Mai. Khi tới đây, Trang dẫn Hồng gặp “chú Thắng” để người này xem mặt. Người đàn ông này gật đầu ưng thuận nhưng yêu cầu phải đi khám sản khoa, có “giấy chứng nhận còn trinh” thì mới giao tiền.

Trang và đồng bọn đưa Hồng đến phòng khám sản khoa để kiểm tra xem còn trinh hay không. Phòng khám này kết luận là Hồng còn trinh, hai người ngã giá bán trinh của Hồng là 21 triệu đồng. Sau khi thống nhất chuyện “bán cái ngàn vàng”, Trang đưa điện thoại, bảo Hồng gọi điện về báo với gia đình tối sẽ ở nhà bạn, không về nhà để bố mẹ bớt lo lắng.

Sau khi thỏa thuận, Trang đưa cho Huyền 10 triệu, bảo khi Hồng xong việc sẽ thanh toán nốt.

Còn Hoa, hôm đó cũng được má mì Huyền đưa lên Hà Nội. Trang bảo Hoa cứ ở lại Hà Nội, sẽ tìm người môi giới bán dâm cho để kiếm tiền. Huyền đồng ý, giao Hồng và Hoa cho Trang rồi cả bọn đi về.

Trên đường về, Huyền đưa Hiền 5 triệu đồng tiền môi giới. Bà mối này mới tiêu 500 nghìn đồng, còn 4,5 triệu vẫn giữ trong người thì bị cơ quan điều tra phát hiện, thu giữ. Khám nhà của Hiền, cơ quan điều tra còn thu một phiếu khám trinh mang tên Nguyễn Thị Hồng. Vì cảnh sát bắt Huyền và Hiền ngay khi từ Hà Nội về Hải Phòng nên Trang chưa kịp đưa Hồng và Hoa đi tiếp khách như đã định trước. Hai cô nữ sinh này đã được “giải cứu” về với bố mẹ. Lúc đó, gia đình mới vỡ lẽ về hai cô con gái “rượu” của mình.

Nhận mức án 3 năm, 6 tháng tù giam, Hiền đã đánh mất hoàn toàn tuổi xuân của mình trong trại. Chỉ vì ham chơi, đua đòi mà Hiền đã tìm cho mình một nơi mà có lẽ, cô chưa bao giờ nghĩ tới: Trại giam.

* Tên các nạn nhân đã thay đổi


(Theo Infonet)

Ý kiến bạn đọc