Nghệ An: Bắt đối tượng cướp giật dây chuyền vàng

14:44, 07/04/2012
|

(VnMedia)- "Tia” thấy “con mồi” đã vào tầm ngắm, đối tượng Thành đã áp sát xe rồi giật lấy chiếc dây chuyền vàng trên cổ chị Sâm rồi rồ ga phóng đi. Tuy nhiên đối tượng đã bị các trinh sát truy đuổi bắt gọn cách đó không xa.

Ngày 7/4, Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa bắt khẩn cấp Lê Đức Thành (trú tại xã Yên Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An), về hành vi cướp giật tài sản.

Theo đó vào lúc 8h30 ngày 5/4, chị Nguyễn Thị Sâm đang đi xe gắn máy trên đường khối 8, thị trấn Tân Kỳ (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) thì bất ngờ bị một đối tượng áp sát và giật lấy sợi dây chuyền bằng vàng (trị giá khoảng 5 triệu đồng) rồi rồ ga phóng chạy. Nghe tiếng hô hoán của người bị nạn và quần chúng nhân dân tham gia giao thông, một tổ trinh sát của công an huyện Tân Kỳ đang làm nhiệm vụ gần đó đã lập tức đuổi theo và tóm gọn đối tượng cùng tang vật cách đó không xa.

 Ảnh minh họa

 Đối tượng Lê Đức Thành tại cơ quan điều tra


Tại hiện trường danh tính đối tượng được làm rõ là Lê Đức Thành (trú tại xã Yên Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An. Cùng tang vật thu được gồm: 2 dây chuyền vàng, 1 điện thoại di động, một chiếc xe máy và một số ngoại tệ.

 Ảnh minh họa

 Tang vật thu được của đối tượng Thành tại cơ quan điều tra


Tại cơ quan điều tra, Thành còn khai nhận đã cùng với đồng bọn thực hiện 5 vụ cướp giật khác tại địa bàn huyện Tân Kỳ và các vùng phụ cận.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra mở rộng và hoàn tất hồ sơ.


Hải Bình

Ý kiến bạn đọc