Về Bình Định chơi golf ở sân golf đẳng cấp Châu Á

15:58, 16/08/2016
|

(VnMedia)- Tham quan sân golf 18 lỗ này, các chuyên gia quốc tế về môn thể thao này đã khẳng định đây là một trong 3 sân golf đẹp nhất châu Á. Bạn sẽ có trải nghiệm đặc biệt khi tham gia môn thể thao đẳng cấp này tại đây.

Theo thông tin từ ngành chức năng Bình Định, thời điểm từ tháng 5 đến tháng 8/2016, các khách sạn lớn ở TP. Quy Nhơn đều hết phòng. Khách đến từ Hà Nội, các tỉnh Bắc Trung bộ, Bắc Tây Nguyên, TP. Hồ Chí Minh... đổ về Quy Nhơn chưa bao giờ đông như vậy. Sân bay Phù Cát luôn nhộn nhịp với 24 chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội lên xuống trong ngày. Lực lượng xe vận chuyển du lịch tại chỗ không kham nổi số lượng khách lớn, các hãng lữ hành phải “điều” xe từ Đà Nẵng, Nha Trang tăng cường về Quy Nhơn. Ngoài vận chuyển khách trong nội thành, các hãng taxi liên tục cho xe quay vòng đưa đón khách trên tuyến Quy Nhơn - Nhơn Lý, Quy Nhơn - Nhơn Hải.

Bên cạnh việc đến Bình Định để thăm quan những địa điểm du lịch nổi bật như tuyến du lịch văn hóa - lịch sử - tâm linh Quy Nhơn - Tuy Phước - An Nhơn - Tây Sơn với các điểm đến: Bảo tàng Quang Trung, Đàn tế Trời Đất, Khu du lịch sinh thái Hầm Hô, các tháp Chăm (Bánh Ít, Dương Long, Cánh Tiên, tháp Đôi), chùa Thập Tháp, chùa Thiên Hưng, các võ đường... tấp nập khách tham quan. Các tour biển: Trung Lương - Cát Tiến; Nhơn Lý - Eo Gió - Kỳ Co; Nhơn Hải - Hòn Khô... Nhiều du khách còn đến Bình Định để chơi môn thể thao quý tộc: Golf.

Hiện, ở Bình Định có một sân golf đầu tiên là FLC Quy Nhơn Golf Links. Đây là sân golf 18 lỗ với nét độc đáo là 9 lỗ chạy ven đồi núi và 9 lỗ chạy ven biển, lẩn khuất trong rừng phi lao xanh ngắt, các golf thủ đi đến đâu thì sân golf sẽ mở ra đến đó, trên một địa hình gần như là lý tưởng, đầy bất ngờ và hấp dẫn bởi một không gian huyền ảo với 4 màu xanh khác nhau (xanh trời, xanh cây, xanh cỏ và xanh biển) nổi bật lên trên cái nền cát trắng lấp lóa của bãi biển Nhơn Lý - Cát Tiến trải dài trên chục km. Ngày 20/3 vừa qua, giải golf đầu tiên đã được tổ chức tại đây. Tham quan FLC Quy Nhơn Golf Links, các chuyên gia quốc tế về môn thể thao này đã khẳng định đây là một trong 3 sân golf đẹp nhất châu Á. 

Hãy chiêm ngưỡng nét độc đáo của sân golf đẳng cấp này:

 

 

 

 

 

 

Trúc Dân 


Ý kiến bạn đọc