Quán bar khỏa thân ngoài trời đầu tiên ở London

08:17, 15/08/2016
|

(VnMedia) - Quán bar hết sức độc đáo với những vị khách và nhân viên đều trong tình trạng không mảnh vải che thân vừa được khai trương tại thủ đô London, Anh.

Nằm ở vị trí đắc địa cùng độ cao khoảng 20m tại một sân thượng ở quảng trường Parliament, du khách tới quán bar khỏa thân có thể thoải mái nằm phơi nắng, thưởng thức những đồ uống ngon và phóng tầm mắt ngắm những thắng cảnh nổi tiếng nơi đây như tháp đồng hồ Big Ben, khu vực Westminster, vòng quay Thiên niên kỷ…

Ý tưởng xây dựng một quán bar trên sân thượng, khuyến khích người dân và du khách cởi bỏ quần áo khi tới đây do kênh truyền hình NOW TV dàn dựng và thiết kế, sau khi một cuộc khảo sát gần đây cho thấy, ngày càng có nhiều người Anh muốn giải phóng họ khỏi cuộc sống bí bách và áp lực so với thế hệ đi trước.

“Chúng tôi nhận thấy người trẻ ngày càng có xu hướng không muốn bị bó buộc. Đó là lý do NOW TV tạo ra một quán bar giúp họ được giải phóng khỏi những quy định truyền thống, công việc và ngay cả với trang phục”, Gidon Katz – giám đốc điều hành NOW TV nói.

Du khách muốn tới quán bar này đều phải đăng ký trước và phải chấp hành quy định khỏa thân khi bước vào đây.

Minh Quang (Theo Mail)


Ý kiến bạn đọc