Gái bán hoa "đại hạ giá" 50% để kéo khách tới Rio de Janeiro

09:46, 09/08/2016
|

(VnMedia) - Trong nỗ lực nhằm thu hút nhiều hơn du khách tới thành phố Rio de Janeiro, Brazil, các cô gái bán hoa nơi đây đã quyết định in tờ rơi quảng cáo “đại hạ giá” tới 50% cho các đấng mày râu thèm của lạ!

Chương trình quảng cáo của gái bán hoa Brazil
Chương trình quảng cáo của gái bán hoa Brazil

Thành phố Rio de Janeiro đang là tâm điểm chú ý của người hâm mộ thể thao trên toàn thế giới khi nơi đây đang diễn ra Thế vận hội mùa hè – Olympic 2016. Không bỏ lỡ cơ hội làm ăn, các cô gái ở khu đèn đỏ nổi tiếng Vila Mimosa, ngay sát thành phố Rio đã nghĩ ra “chiêu” rất đặc biệt.

Họ tự in tờ rơi quảng cáo từng “gói sản phẩm” và tuyên bố giảm giá tới 50% cho du khách tới đây. Cách đây 2 năm, Brazil từng đăng cai tổ chức World Cup 2014 và khi đó các khu đèn đỏ của quốc gia Nam Mỹ này cũng háo hức trước cơ hội đón lượng khách lớn. Thế nhưng cuối cùng “doanh số” không hề khả quan như họ mong đợi.

Rút kinh nghiệm từ World Cup 2014, năm nay các cô gái bán hoa quảng cáo rầm rộ và quy mô hơn hẳn với hy vọng sẽ cải thiện được tình hình “kinh doanh”.

Vila Mimosa là khu đèn đỏ lâu đời và quy mô lớn nhất ở Rio với số lượng gái bán hoa lên tới 3.000 người, phục vụ cho hơn 70 quán bar và hộp đêm.

Tuy nhiên, do suy thoái của nền kinh tế, người dân ngày càng thắt chặt chi tiêu khiến lượng khách tìm tới khu vực này ngày càng giảm. Đó là lý do chính khiến gái bán hoa phải “đại hạ giá” để tìm nguồn khách từ bên ngoài Brazil.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc