Du lịch "kinh dị" ở Australia!

12:51, 01/08/2016
|

(VnMedia) - Người tham gia chương trình du lịch cắm trại “kinh dị” sẽ bị những kẻ điên loạn truy sát suốt trong đêm và họ sẽ phải tìm cách sống sót. Kiểu du lịch độc đáo này hiện đang rất hút khách tại Australia.

Du khách phải tìm cách
Du khách phải tìm cách "sống sót" trước các nhân vật trong phim kinh dị!

Hiện tại đã có hàng nghìn người đăng ký tham gia tour du lịch cắm trại “kinh dị” mang tên “Horror Movie Campout” dự kiến sẽ được tổ chức tại phía nam Australia vào tháng 10 và ở Melbourne vào tháng 12. Lần đầu tiên thể loại du lịch dành cho những người yêu thích phim kinh dị hoặc ai muốn trải qua những giây phút dựng tóc gáy được tổ chức tại Australia vào tháng 3/2016 và nhận được tín hiệu rất tích cực.

Để đạt được hiệu quả “hù dọa” cao nhất, ban tổ chức đã thuê 15 diễn viên chuyên nghiệp hóa trang thành những nhân vật trong các bộ phim kinh dị nổi tiếng cùng đầy đủ đạo cụ tra tấn, máu giả mà mới nhìn đã phát hoảng. Tất cả chỉ bắt đầu khi màn đêm buông xuống!

Amy Booth – người khởi xướng ra loại hình du lịch kỳ lạ này cùng chồng cho hay, mục đích của chương trình nhằm giúp mọi người có cảm giác mới lạ và thoải mái trong kỳ nghỉ của mình.

Tuy nhiên, sau lần tổ chức đầu tiên hồi tháng 3/2016, cảm giác của người tham gia không phải ai cũng cảm thấy vui vẻ. Không ít người sợ hãi, thậm chí phát khóc trước những màn “tra tấn thần kinh” và chỉ mong kết thúc sớm tour du lịch kinh dị này.

Minh Quang (Theo SMH)


Ý kiến bạn đọc