Du khách liều lĩnh đưa trẻ nhỏ vào chuồng tê giác để chụp ảnh!

11:09, 02/08/2016
|

(VnMedia) - Nhiều người tham quan vườn thú ở Dublin, Ai-Len phát hoảng khi chứng kiến cảnh du khách tự ý đưa một bé trai vượt qua hàng rào an ninh, tiến vào khu vực nuôi tê giác để chụp ảnh!

Hình ảnh hết sức nguy hiểm của du khách ở vườn thú Dublin
Hình ảnh hết sức nguy hiểm của du khách ở vườn thú Dublin

Vườn thú Dublin, Ai-Len đang mở cuộc điều tra sau khi nhận được phản ánh của khách tham quan về trường hợp xâm phạm nghiêm trọng nội quy nơi đây.

Theo thông tin và hình ảnh của một người giấu tên cung cấp, vụ việc xảy ra vào cuối tuần qua. Một nhóm 3 người lớn và 1 bé trai sau khi đi vòng vòng quanh khu vực nuôi tê giác đã quyết định dừng lại để chụp ảnh.

Thế nhưng thay vì đứng chụp ảnh như các du khách khác, một thành viên trong nhóm đã nhấc bổng và đặt cậu bé khoảng 3,4 tuổi vào phía trong hàng rào trong khoảng 20 phút. Đứa trẻ tỏ vẻ sợ hãi trong khi đó những người thân khác cố gắng thuyết phục bé nhích thêm về phía những con tê giác to lớn!

Nhân chứng cho hay, rất nhiều du khách khác tỏ ra kinh hãi và khuyên nhủ gia đình kia nhưng đều không thành. “Đó thực sự là hành động ngu ngốc. Cậu bé chỉ đứng cách đàn tê giác chỉ vài mét. Ai cũng phát hoảng với việc làm của họ. Mục đích của nhóm này chỉ nhằm chụp cho đứa trẻ một bức ảnh đẹp nên họ thậm chí còn cố gắng đẩy bé tiến sâu vào trong khu vực nuôi tê giác”.

Vụ việc này được vườn thú Dublin đánh giá rất nghiêm trọng và đang tiến hành điều tra. Thông tin này được người dân Ai-Len hết sức quan tâm, nhất là sau khi xảy ra sự cố một đứa trẻ vô tình rơi vào trong chuồng khỉ ở vườn thú Cincinnati, Mỹ, buộc nhân viên an ninh phải nổ súng giết con vật để cứu đứa bé.

(Theo Irish)


Ý kiến bạn đọc