Đà Nẵng: Đăn​g thông tin phạt các cơ sở kinh doanh dịch vụ lên bảng Led

20:35, 16/08/2016
|

Đối với các thông tin liên quan đến việc xử lý hành chính các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn TP Đà Nẵng, đơn vị đề nghị đăng tin trên bảng Led phải đính kèm quyết định xử phạt, biên bản xử phạt có đóng dấu của cơ quan có thẩm quyền.

Ngày 15/8, Văn phòng UBND TP Đà Nẵng cho hay vừa có văn bản 2337/VP-KGVX gửi các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện thông báo về quy trình tiếp nhận và đăng tải thông tin trên bảng Led đặt tại ngã ba đường Phạm Văn Đồng – Võ Nguyên Giáp (đối diện Công viên Biển Đông).

1
Bảng Led tại ngã ba đường Phạm Văn Đồng – Võ Nguyên Giáp (đối diện Công viên Biển Đông) sẽ đăng tải các thông tin liên quan đến việc xử lý hành chính các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Theo đó, bảng Led này sẽ đăng tải các thông tin về kết quả xử lý rủi ro, xử lý vi phạm hành chính của các cơ sở kinh doanh dịch vụ có hành vi vi phạm do các đơn vị, tổ chức đề nghị đăng tin cung cấp; các thông tin tuyên truyền, quảng bá, khuyến cáo cho người dân và du khách do UBND TP, các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện cung cấp; và các thông tin quảng bá thương hiệu, quảng cáo do nhà đầu tư (Công ty CP DHC Services) thực hiện.

Các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện xử lý thông tin theo quy định, duyệt nội dung tin đăng; chịu trách nhiệm thẩm định thông tin do các đơn vị sự nghiệp trực thuộc đề nghị đăng tin và có văn bản đề nghị đăng tin (bao gồm nội dung, tần suất, thời hạn đăng tin) gửi Trung tâm Quản lý quảng cáo Đà Nẵng (thuộc Sở Văn hóa – Thể thao).

Trung tâm Quản lý quảng cáo Đà Nẵng là đơn vị đầu mối trong việc tiếp nhận, đăng tải thông tin của các cơ quan, đơn vị; phối hợp với nhà đầu tư thực hiện đăng tải thông tin trên bảng Led theo nội dung và thời gian được đề nghị. Đồng thời giám sát việc thực hiện đăng tin trên bảng Led theo đúng quy định.

Thời gian bắt đầu thực hiện đăng tải thông tin không quá 2 ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị. Việc đăng tin phải đảm bảo tính liên tục, đầy đủ nội dung; đảm bảo tỉ lệ thời gian thông tin do UBND TP, các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện đề nghị đăng tải là 30% trong 01 giờ hoạt động của bảng Led.

Đối với thông tin do UBND TP Đà Nẵng, các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện đề nghị đăng tải, mỗi thông tin được phép đăng tải với thời gian không quá 05 phút cho một lần xuất hiện trên màn hình.

Đối với các thông tin liên quan đến việc xử lý hành chính các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn TP, đơn vị đề nghị đăng tin phải đính kèm quyết định xử phạt, biên bản xử phạt có đóng dấu của cơ quan có thẩm quyền.

Các thông tin quảng bá thương hiệu, quảng cáo do nhà đầu tư tự thực hiện và chịu trách nhiệm về nội dung đăng thông tin theo Luật Quảng cáo và các quy định của phát luật hiện hành liên quan đến hoạt động quảng cáo. Sở Văn hóa – Thể thao có trách nhiệm kiểm tra việc đăng tải thông tin quảng cáo do nhà đầu tư thực hiện.

Các cơ quan, đơn vị đề nghị đăng tải thông tin trên bảng Led phải chịu trách nhiệm về nội dung thông tin, sự phù hợp của việc đăng tin theo quy định của pháp luật và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước UBND TP Đà Nẵng, trước pháp luật về nội dung thông tin đề nghị đăng tải.

Theo infonet.vn


Ý kiến bạn đọc