Choáng ngợp với những bể bơi đẹp nhất thế giới

12:35, 16/08/2016
|

(VnMedia) - Bạn đã bao giờ được đắm mình trong làn nước trong xanh ở độ cao hơn 300 m so với mực nước biển khi đất trời như hòa làm một, hoặc có thể thử sức với bể bơi có độ dài 1km. Đó chỉ là 2 trong số những bể bơi kỳ thú dưới đây.

Bể bơi khách sạn Grand Tremezzo

Đây là khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Italia với cảnh quan thiên nhiên cực đẹp cùng những trang thiết bị hiện đại nhất dành cho du khách.

Tuy nhiên, điểm thu hút du khách tới đây chính là bể bơi có thiết kế cực kỳ ấn tượng và độc đáo của khách sạn Grand Tremezzo. Thay vì xây bể bơi trong khuôn viên khách sạn, các kiến trúc sư quyết định đưa bể bơi ra hồ Como. Thiết kế đặc biệt này giúp du khách có thể thoải mái bơi lội và tận hưởng không khí thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng Amirandes Grecotel, Hy Lạp

Bể bơi này có kích cỡ tương đương bể bơi thi đấu ở thế vận hội Olympic. Khi xây dựng khu nghỉ dưỡng này, chủ đầu tư đã cho đặt bể bơi ở vị trí hướng ra biển, tạo ra cảnh quan thoáng đãng, xóa nhòa khoảng cách giữa đất liền và đại dương xanh thẳm.

Khách sạn Amsterdam

Nằm ở vị trí đắc địa, kế bên cung điện Hoàng gia Hà Lan, khách sạn Amsterdam đã tận dụng điều này để xây dựng một bể bơi với hình thù kỳ lạ trên nóc mái.

Bể bơi được xây chạy dài theo toàn bộ mặt hướng sang cung điện Hoàng gia nhưng chiều ngang của bể bơi lại rất hẹp chỉ khoảng 3m.

Khu resort Capella Pedregal, Mexico

Nằm cách sân bay quốc tế Los Cabos khoảng 40 km, khu resort Capella Pedregal là điểm đến ưa thích của khách du lịch và những người có thu nhập cao ở Mexico.

Capella Pedregal có rất nhiều bể bơi cho du khách lựa chọn. Nếu muốn riêng tư bạn có thể đăng ký hồ bơi cá nhân nhưng phần lớn mọi người tới đây đều muốn được hòa mình vào bể bơi kết hợp quán bar nổi tiếng ở đây. Ngăn cách bể bơi với đại dương bao la chỉ là một bờ cát.

Khách sạn Katikies, Hy Lạp

Là điểm nhấn của khách sạn 5 sao Katikies, bể bơi nơi đây nằm sát vành núi lửa Caldera. Có khá nhiều bể bơi cỡ nhỏ kín đáo nhưng cũng rất gần gũi với thiên nhiên, thích hợp cho các cặp tình nhân.

Ngoài ra khách sạn cũng có một bể bơi cỡ lớn ở độ cao 90m. Từ đây du khách có thể phóng tầm mắt ngắm cảnh quan của eo biển.

Khách sạn Joule, Dallas

Khách sạn này trước đây là trụ sở của ngân hàng quốc gia Dallas, Mỹ nằm ngay ở trung tâm thành phố. Bể bơi ở đây khá nhỏ nhưng rất ấn tượng với thiết kế “nửa trong, nửa ngoài” với ½ bể nằm hẳn ra ngoài ban công!

Du khách có thể ngắm nhìn thành phố, tắm nắng trong tư thế treo lơ lửng ở độ cao hàng chục mét.

Khách sạn Mardan Palace, Thổ Nhĩ Kỳ

Đây là một trong những bể bơi lớn nhất ở châu Âu. Thế nên bạn không phải lo lắng ngay cả khi tới đây vào mùa cao điểm. Bể bơi nằm giữa các tòa nhà với các tiểu cảnh rất đẹp, tạo cho du khách cảm giác như đi lạc vào cõi thần tiên.

Khách sạn Caruso, Italia

Một khi đặt chân tới khách sạn 5 sao Caruso, du khách không khỏi choáng ngợp với cảnh đẹp nơi đây. Khách sạn được xây dựng trên một triền núi từ nền tảng là một khu biệt thự có từ thế kỷ 11.

Tận dụng vị trí này, khách sạn cho xây dựng một bể bơi ở độ cao 350m so với mặt nước biển. Nhờ đó khi đắm mình trong làn nước trong xanh, du khách có cảm giác như đất trời đang hòa làm một.

Khu nghỉ dưỡng One&Only Reethi, Maldives

Du khách khi tới đây sẽ được phục vụ và tận hưởng mọi dịch vụ ở đẳng cấp 5 sao. One&Only Reethi còn hút khách nhờ vào bể bơi được thiết kế đặc biệt giúp du khách hòa mình vào với đại dương.

Khu nghỉ dưỡng San Alfonso del Mar, Chile

Khu nghỉ dưỡng này đang sở hữu hồ bơi lớn nhất và sâu nhất thế giới với chiều dài lên tới 1km và sâu 35m! Du khách tới đây không chỉ được bơi lội, còn có thể tham gia các hoạt động khác như bơi thuyền, lặn.

Bể bơi 4 mùa ở Thượng Hải

Được mệnh danh là bể bơi “gợi cảm nhất thế giới”, bể bơi 4 mùa nằm ở tầng 41 của một tòa nhà cao tầng ở Thượng Hải. Điểm đặc biệt ở đây các cặp đôi có thể đăng ký tắm riêng để đảm bảo sự riêng tư.

Du khách có thể ngắm nhìn toàn thành phố từ độ cao hơn 100m bên tiếng nhạc lãng mạn và thưởng thức rượu sâm panh thượng hạng.

Minh Quang (Theo Travel, Tele)


Ý kiến bạn đọc