Khách du lịch "sex" trên phố đông người gây phẫn nộ tại Thái Lan

10:41, 29/07/2016
|

(VnMedia) - Một cặp đôi người nước ngoài đã vô tư “quan hệ” ngay trên con phố đông đúc tại Thái Lan và gây ra làn sóng phẫn nộ đối với người dân nơi đây. Cảnh sát sở tại đã phải vào cuộc truy tìm 2 vị khách bất lịch sự này.

Cặp đôi bị bắt
Cặp đôi bị bắt "tại trận"!
2 vị khách phải công khai xin lỗi người dân Thái Lan
2 vị khách phải công khai xin lỗi người dân Thái Lan

Cuối tuần qua, một đoạn clip ghi lại hình ảnh cặp đôi người ngoại quốc có hành vi quan hệ tình dục ngay bên ngoài khách sạn Hussin, trên đảo Phi Phi, Thái Lan đã gây sửng sốt và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.

Một người dân bản địa vô tình đi qua đã phát hiện ra cặp đôi đang “mây mưa” và giận dữ quát mắng. Bị bắt quả tang, “nạn nhân” liên tục xin lỗi và nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Người con gái lúc đó đang mặc trên người bộ bikini.

Sau khi đoạn clip được lan tỏa với tốc độ chóng mặt, cảnh sát Thái Lan đã vào cuộc truy tìm 2 vị khách. Không muốn mọi việc thêm rắc rối, cặp đôi này đã ra trình diện cảnh sát. Người đàn ông được xác định là công dân Ai-Len, 24 tuổi, còn người con gái là sinh viên người Mỹ, 21 tuổi.

Cặp đôi này đã công khai xin lỗi người dân Thái Lan và cho biết tại thời điểm đó họ đã ngà ngà say. 2 người này bị phạt 2.000 baht (khoảng 1,3 triệu VNĐ) vì đã có hành vi không đúng mực ở nơi công cộng.

Minh Quang (Theo Irish, The Sun)


Ý kiến bạn đọc