Clip sốc: Nữ du khách bị hổ vồ chết trong công viên hoang dã

10:49, 25/07/2016
|
Nữ du khách vừa xuống xe đi được vài bước thì con hổ bất thình lình chồm ra, ngoạm người cô lôi đi, người phụ nữ đi cùng vội vã tới ứng cứu nhưng lại bị một con hổ khác tấn công khiến người này chết ngay tại chỗ.
 
 
Sự việc kinh hoàng xảy ra tại công viên hoang dã Badaling, Bắc Kinh (Trung Quốc) hôm 23/7. Chiếc xe hơi chở gia đình 4 người trong đó có 3 người lớn, 1 trẻ em đang đi trong công viên, đến khu vực có bầy hổ Siberia thì bất ngờ dừng lại do cặp đôi xảy ra cự cãi.
 
Người phụ nữ trẻ tức tối bước ra khỏi xe, lúc này một con hổ bất thình lình chồm ra, ngoạm người cô lôi đi. Người phụ nữ lớn tuổi đi cùng vội đuổi theo ứng cứu nhưng lại bị một con hổ dữ khác lao vào tấn công.
 
Nhận được tin báo, các nhân viên cứu hộ của công viên Badaling nhanh chóng tới hiện trường nhưng người phụ nữ lớn tuổi đã thiệt mạng, người phụ nữ trẻ bị thương nặng và được đưa tới bệnh viện ngay sau đó. Hiện công viên này đã tạm thời bị đóng cửa.
 
Được biết, dù cho phép du khách lái xe riêng đi tham quan xung quanh nhưng công viên Badaling cũng liên tục đưa ra cảnh báo du khách không được bước ra ngoài ở những khu vực nuôi thả động vật hoang dã.
 
Đây không phải lần đầu tiên sự cố hổ tấn công du khách xảy ra tại công viên này. 2 năm trước, một con hổ Bengal từng vồ một nhân viên kiểm lâm đến chết sau khi người này bước ra khỏi chiếc xe jeep của mình để hóng gió.
 
Sự cố đáng tiếc cũng xảy ra vào năm 2009  khi một người đàn ông leo qua hàng rào cao 3 mét, lọt vào khu vực hổ sinh sống và bị một con hổ Siberia giết chết.
Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc