Chuyến bay bị hoãn 7 giờ vì nữ hành khách đòi ly dị!

17:36, 06/07/2016
|

(VnMedia) - Một sự cố hàng không chưa từng có đã xảy trong chuyến bay nội địa tại Nga. Khi máy bay đang di chuyển trên đường băng để chuẩn bị cất cánh, một nữ hành khách bất ngờ đòi xuống bằng được để trở về nhà ly dị chồng!

500 hành khách phải làm lại thủ tục vì sự cố hy hữu
500 hành khách phải làm lại thủ tục vì sự cố hy hữu

Hàng thông tấn RIA Novosti hôm qua (5/7) cho hay, chuyến bay từ Moscow đi Vladivostok đã bị chậm nhiều giờ vì sự cố hy hữu. Theo đó, khi máy bay đang di chuyển tới đường băng chính để cất cánh, một nữ hành khách bất ngờ yêu cầu được xuống khẩn cấp.

Khi được hỏi nguyên nhân vì sao, người này tuyên bố bất ngờ nảy ra ý định ly dị chồng nên cần phải trở về nhà gấp. Dù phi hành đoàn tìm mọi cách thuyết phục trong cả giờ đồng hồ về việc không thể bỗng dưng mở cửa cho khách xuống và phía trước là hành trình bay dài.

Tuy nhiên, nữ hành khách này không hợp tác đồng thời luôn miệng quát “không còn tâm trí nào để bay”. Trước yêu sách dở khóc, dở cười của hành khách, cuối cùng phi hành đoàn phải nhượng bộ, đưa máy bay trở lại bãi đỗ để hành khách này ra về.

Theo quy định của hàng không Nga, tất cả 500 hành khách cũng phải rời máy bay và làm lại thủ tục từ đầu cũng như kiểm tra lại toàn bộ hành lý của mọi người. Do đó chuyến bay đã bị chậm tới 7 giờ đồng hồ. Phần lớn hành khách đều rất giận dữ về hành động của nữ hành khách. Nhiều người đã ghi lại cảnh tượng này và đưa lên mạng xã hội.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc