Chiêm ngưỡng những khu du lịch hàng đầu Việt Nam

09:59, 19/07/2016
|

(VnMedia)- Mới đây, Tổng Cục Du lịch đã bình chọn 5 Khu du lịch hàng đầu Việt Nam. Giải thưởng Du lịch Việt Nam là giải thưởng uy tín của ngành Du lịch nhằm lựa chọn, tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam, tạo động lực cho các doanh nghiệp phát triển hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng phục vụ du khách và khẳng định thương hiệu của mình.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng 5 khu du lịch hàng đầu này:

1.  Khu du lịch Bà Nà Hills, thành phố Đà Nẵng

Bà Nà Hills nằm cách Đà Nẵng 25 km về phía Tây Nam, toạ lạc ở độ cao 1487m so với mực nước biển, Bà Nà được mệnh danh là "Lá phổi xanh" của miền Trung, là "Hòn ngọc khí hậu" của Việt Nam.

Tạo hoá không chỉ ban cho Bà Nà vẻ đẹp lung linh, huyền ảo với khí hậu trong lành, thời tiết bốn mùa trong một ngày mà còn đưa tới núi rừng nơi đây nhiều cảnh đẹp say đắm lòng người.
 
Hàng năm khu du lịch này đón một lướng lớn khách tham quan, nghỉ dưỡng.
Hàng năm khu du lịch này đón một lướng lớn khách tham quan, nghỉ dưỡng.
2. Khu du lịch Vinpearl Land Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
 
Chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup. Cùng với Khu du lịch Vinpearl Land Phú Quốc lọt top khu du lịch hàng đầu, Vingroup còn có 1 thương hiệu nữa cũng đạt được bình chọn danh giá này. 

 

 

3. Khu du lịch Vinpearl Land Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
 
 
Vinpearl Land Nha Trang – Thiên đường vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế – tọa lạc ngay bên bờ một trong 29 vịnh đảo đẹp nhất thế giới. Cho dù bạn muốn hưởng tuần trăng mật, cùng gia đình tham gia những trò chơi thú vị, thư giãn trên bãi biển hay thậm chí thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh độc lạ nhất hiện nay, Vinpearl Land Nha Trang sẽ đáp ứng tất cả.
 
Trong năm 2015, Vinpearl Land Nha Trang chính thức là thành viên của Hiệp hội vui chơi giải trí quốc tế và được bình chọn là Khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhất Việt Nam (Giải thưởng do Hiệp hội Du lịch Việt Nam trao tặng).
 
Để đến khu du lịch này, hành trình sẽ được trải nghiệm trên cáp treo vượt biển dài nhất Thế  giới - 3320m.

4. Khu du lịch FLC Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa

FLC Sầm Sơn là khách sạn 5 sao đầu tiên trong tổng số hơn 600 cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa với những dịch vụ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, nhiều sự kiện mang tầm quốc gia đều được thực hiện tại đây. FLC Sầm Sơn đã xác lập liên tiếp 2 kỉ lục là “Resort có bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam” và “Resort có nhiều bể bơi nhất Việt Nam”. Các kỷ lục này dành cho bể bơi nước mặn rộng 5.100 m vuông nằm trước khách sạn À la carte và 152 bể bơi lớn nhỏ, trong nhà và ngoài trời nằm trong quần thể.

Khu nghỉ dưỡng tại đây có 83 phòng ở các bungalow, biệt thự được thiết kế độc đáo đem lại cảm giác thư giãn, không gian ngay tại bờ biển hấp dẫn, thoải mái. Nhiều dịch vụ đẳng cấp quốc tế đi kèm như spa trọn gói, phục vụ điểm tâm mọi lúc, mọi nơi trong khu vực quần thể FLC Sầm Sơn. Phong cách nghỉ dưỡng mới lạ tại bãi biển vốn đã được thiên nhiên ưu ái cho phong cảnh hữu tình.
 
5. Khu du lịch biển Tuần Châu, tỉnh Quảng Ninh
 
Trải qua hơn 18 năm đầu tư xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tuần Châu đã làm thay đổi hòn đảo Tuần Châu hoang sơ thành Khu du lịch quốc tế nguy nga, bề thế như ngày hôm nay.
 
Khu du lịch quốc tế Tuần Châu với hệ thống Cảng du thuyền nhân tạo lớn nhất thế giới đã trở thành “cửa ngõ” cho hành trình tham quan khám phá Di sản, Kỳ quan thế giới Vịnh Hạ Long và Khu Dự trữ sinh quyển đảo Cát Bà. Bên cạnh đó, hệ thống Phà Tuần Châu – Cát Bà, Khu resort, Khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời, bãi tắm nhân tạo… đã được nâng cấp đang trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách. 
Khu biểu diễn nhạc nước
Khu biểu diễn nhạc nước.
Bãi tắm Tuần Châu.
Bãi tắm Tuần Châu.
Mái che đường dẫn du khách xuống tàu có chiều rộng hơn 10m, trải dài quanh Cảng gần 2km được thiết kế bằng hệ thống khung thép kiên cố, mái tôn lạnh che nắng, mưa cho du khách xuống tận tàu.
Mái che đường dẫn du khách xuống tàu tại bến phà Tuần Châu có chiều rộng hơn 10m, trải dài quanh Cảng gần 2km được thiết kế bằng hệ thống khung thép kiên cố, mái tôn lạnh che nắng, mưa cho du khách xuống tận tàu.
 
Mỗi ngày Khu du lịch quốc tế Tuần Châu đón khoảng 10 nghìn lượt du khách trong và ngoài nước đến vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng và xuống tàu tham quam Vịnh Hạ Long.
 
Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc