Bãi biển An Bàng, Hội An lot top 25 bãi biển hàng đầu Châu Á (tiếp)

16:00, 04/07/2016
|

(VnMedia)- Trong số 25 bãi biển đẹp nhất châu Á, bãi biển An Bàng, Hội An, Việt Nam nằm ở vị trí 16 theo bình chọn của chuyên trang du lịch TripAdvisor.

Bãi biển An Bàng- Hội An, Việt Nam

Theo bình chọn của trang web này, thời điểm lý tưởng nhất để du lịch đến đây là vào tháng 5  đến tháng 9. Du khách không phải băn khoăn về việc tìm chỗ nghỉ chân tại đây vì số lượng khách sạn và phòng trọ khá dồi dào. Có 122 khách sạn để du khách lựa chọn với mức giá từ bình dân đến cao cấp; cùng 186 nhà trọ để du khách có thể chọn một chỗ nghỉ khi dừng chân ở vùng đất này.

Bãi biển Balangan- Kutu, Indonesia

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch đến đây là từ tháng 5 đến tháng 10. Nếu du khách muốn tìm địa điểm để lưu trú, sẽ có nhiều lựa chọn từ 215 khách sạn và 232 nhà trọ tại đây.

Bãi biển Mandrem- Mandrem, Ấn Độ

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch đến vùng biển này là từ tháng 11 đến tháng 4. Tại đây không có quá nhiều khách sạn hay nhà trọ để du khách lựa chọn, vì chỉ có 13 khách sạn và 10 nhà trọ.
 
Bãi biển Cavelossim- Cavelossim, Ấn Độ
 
Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch đến đây là từ tháng 11 đến tháng 4. Ở đây chỉ có 10 khách sạn và 7 nhà trọ cho du khách lựa chọn.
 
Vịnh Yalong- Tam Á, Trung Quốc
 

Theo chỉ dẫn của TripAdvisor, bạn có thể đến đây bất cứ thời điểm nào trong năm. Tại đây cũng có số lượng khách sạn khá lớn, 1239 khách sạn cùng 555 phòng nghỉ.

Bãi biển Turtle Sanctuary- Pulau Perhentian Besar, Malaysia

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch đến đây là từ tháng 3  đến tháng 12 hàng năm.

Bãi biển Haeundae- Busan, Hàn Quốc

 Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch là từ tháng 6 đến tháng 8 hàng năm.

Bãi biển Tanjung Rhu- Langkawi, Malaysia
 

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch là từ tháng 2 đến tháng 8 hàng năm.

Bãi biển Nusa Dua- Nusa Dua, Indonesia

Theo đánh giá, nước biển ở đây rất trong, sạch, bãi cát sạch sẽ, và du khách có thể đến đây quanh năm để thưởng thức kỳ nghĩ của mình.

Bãi biển Chirihama Nagisa Driveway- Hakui, Nhật Bản

Theo gợi ý, thời điểm lý tưởng nhất để du lịch trong hai tháng 7, 8 .


Ý kiến bạn đọc