Vé máy bay đắt kỷ lục thế giới giá gần 2 tỉ đồng!

17:13, 07/06/2016
|

(VnMedia) - Hãng hàng không Etihad Airways vừa chính thức đưa vào kinh doanh loại vé khứ hồi chặng London – Melbourne với giá đắt nhất thế giới lên tới 55.000 bảng Anh (khoảng 1,8 tỉ đồng).

Trong lời giới thiệu của mình, Etihad Airways nhấn mạnh khách hàng khi đặt mua loại vé này sẽ được phục vụ ở mức cao nhất. Trên chiếc Airbus A380, hãng đã thiết kế riêng một căn “Penhouse” gồm 3 phòng riêng biệt, đầy đủ trang thiết bị nội thất cùng một quản gia và đầu bếp riêng.

Căn “Penhouse” gồm phòng ngủ với 2 giường thoải mái, phòng tắm và phòng khách tiện nghi với tổng diện tích là 11m2 được đặt ở tầng 2 ngay ở phần đầu máy bay.

Giá vé này đã bao gồm tất cả các dịch vụ liên quan tới chuyến bay như dịch vụ đưa đón bằng xe hạng sang, làm thủ tục và chờ tại phòng VIP của sân bay. Hãng cũng hỗ trợ hành khách đặt phòng khách sạn, mua vé xem hòa nhạc hay sự kiện văn hóa, thể thao khác.

Etihad cũng cho biết, hiện hãng đang duy trì tần suất 3 chuyến bay/ngày bằng Airbus A380 từ London đi Melbourne. Trước đó, giá vé khứ hồi đắt nhất thế giới thuộc về chặng New York - Mumbai có giá 52.000 bảng.

Toàn cảnh căn "Penhouse" của hãng Etihad Airways

 Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc