Choáng ngợp với vẻ đẹp của "lưỡi quỷ" ở Na Uy

15:55, 23/06/2016
|

(VnMedia) - Na Uy nổi tiếng với núi non hùng vĩ và cảnh quan tuyệt đẹp. Trong số này, mỏm núi có hình dạng kỳ lạ mang tên “lưỡi quỷ” luôn có sức hút đặc biệt với những người ưu thích mạo hiểm.

Mới đây, anh Johannes Höhn, 30 tuổi, một công dân Đức đã quyết định thực hiện bộ ảnh đặc biệt, thể hiện niềm đam mê của anh với du lịch và môn thể thao “vua”.

Höhn cùng 3 người bạn là những nhiếp ảnh gia đã thực hiện hành trình kéo dài 5 giờ từ Skjeggedal tới khu du lịch Odda. Sau khi nghỉ ngơi lấy sức, sáng sớm hôm sau đoàn 4 người quyết định chinh phục ngọn núi cao hơn 1.100 m để tới được “lưỡi quỷ”.

Tại đây, Johannes Höhn quyết định tâng bóng để bạn bè ghi lại khoảnh khắc ấn tượng này. Höhn cho biết, anh muốn thể hiện sự ủng hộ của mình với đội tuyển Đức đang tranh tài tại Euro 2016 diễn ra trên đất Pháp.

“Tôi muốn ủng hộ đội nhà theo cách đặc biệt. Thú thật khi tâng bóng tôi có cảm giác sợ hãi trước độ cao và chênh vênh của mỏm núi. 3 lần tôi suýt làm rơi trái bóng nhưng mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp”, Höhn nói.

“Lưỡi quỷ” hay Trolltunga theo cách gọi của dân địa phương là một mỏm núi nhô ra, chênh vênh ở độ cao hơn 1000m, có hình dạng như chiếc lưỡi. Đây là địa điểm rất thu hút khách du lịch ưu mạo hiểm.

Vẻ đẹp của "lưỡi quỷ" ở Na Uy

 Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc