Ấn tượng vali du lịch tự động "theo đuôi" chủ nhân

17:44, 02/06/2016
|

(VnMedia) - Thay vì phải mệt mỏi kéo lê những chiếc vali chất đầy đồ đạc tại sân bay, khách du lịch giờ đây có thể lựa chọn cho mình loại vali thông minh, luôn tự di chuyển theo bạn!

Vali tự di chuyển theo chủ nhân
Vali tự di chuyển theo chủ nhân
Cowa Robot có nhiều màu sắc và vẻ ngoài thời trang
Cowa Robot có nhiều màu sắc và vẻ ngoài thời trang

Một công ty ở Thượng Hải vừa giới thiệu tới công chúng loại vali thông minh có tên là Cowa Robot. Bề ngoài Cowa Robot tương tự như các loại vali thông thường với nhiều màu sắc, tay kéo và bánh xe.

Điểm khác biệt chính là khả năng tự hành của loại vali này. Sẽ không còn cảnh bạn và gia đình phải mệt mỏi kéo vali tại sân bay để làm thủ tục hay di chuyển tới tàu bay. Cowa Robot được lắp đặt bộ cảm biến để luôn bám sát người chủ của mình khi cầm thiết bị phát sóng trên tay được “thời trang hóa” như một chiếc ví.

Loại vali này có thể nhận biết được và tự động tránh chướng ngại vật, đồng thời tự tìm chủ nếu không may “bị lạc” vì quá đông người tại sân bay. Ở điều kiện bình thường, Cowa Robot luôn theo sát chủ nhân với khoảng cách không xa quá 60 cm.

Cowa Robot còn được trang bị 4 cổng USB và một thỏi pin với dung lượng khá lớn, đủ để sạc cho các thiết bị điện tử như Laptop, smart phone. Loại vali này có giá khoảng 650 USD (tương đương 13 triệu VNĐ).

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc