10 nhà hàng có đồ ăn ngon nhất Việt Nam

11:52, 20/06/2016
|

(VnMedia)- Ẩm thực Việt Nam luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với du khách. Mới đây, chuyên trang TripAdvisor đã đưa ra bình chọn về 10 nhà hàng có đồ ăn ngon nhất Việt Nam.

1. Trois Gourmands- TP. Hồ Chí Minh

Nhà hàng nằm tại số 39 Trần Ngọc Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Nhà hàng này nằm trong khu biệt thự nhỏ, có hồ bơi và sân vườn rộng. Theo TripAdvisor, nếu muốn tìm hiểu phong vị ẩm thực tuyệt vời của nước Pháp, Les Trois Gourmands chính là nơi dành cho bạn. Nhà hàng này phục vụ chủ yếu là món ăn kiểu Pháp, kiểu Âu.

2. Essence Restaurant- Hà Nội

Nhà hàng này nằm ở 22 Tạ Hiện. Là nơi bạn có thể chọn các món ăn kiểu Á, kiểu Việt, không chứa gluten, các món ăn quốc tế, hoặc món kết hợp 

3. Pizza 4P's- TP. Hồ Chí Minh

Nhà hàng này nằm trên đường Lê Thánh Tôn, nếu bạn muốn thưởng thức pizza ngon trong không ian yên tĩnh, ấm cúng bạn có thể đến nhà hàng này để thưởng thức.

4. Hum Vegetarian Cafe &Restaurant- TP. Hồ Chí Minh

Nếu bạn là tín đồ ăn chay, muốn thưởng thức món chay thì đây là một lựa chọn hợp lý. Tại đây, bạn có thể chọn món ăn kiểu Á, món ăn chay, món chay, và món ăn không chứa gluten.
 
5. Les Jardins de La Carambole- Huế- Việt Nam 
 
Nhà hàng này nằm trên con phố Đặng Trần Côn. Tại đây du khách có thể lựa chọn món ăn kiểu Pháp, kiểu Á và kiểu Việt Nam.
 

6. The Deck Saigon- TP. Hồ Chí Minh

Một quán ăn lãng mạn với thực đơn kiểu Á, món kết hợp, kiểu Âu cho bạn lựa chọn. 

7. El Gaucho Argentinian Steakhouse - TP. Hồ Chí Minh

Tại đây, du khách có thể thưởng thức các món ăn với những khu đặc trưng: Nhà hàng bít tết, Kiểu Argentina, Kiểu Nam Mỹ, Đồ nướng, Kiểu Âu.
 
8. Ciao Bella- TP. Hồ Chí Minh
 
Đây là nơi dành cho những tín đồ thích ẩm thực Ý.
 
9. Secret Garden- Hội An 

10. Namaste- Hội An

Đây là nơi du khách có thể lựa chọn món ăn: Kiểu Ấn Độ, Kiểu Á, Món ăn chay, Thịt kiểu Hồi giáo.

 


Ý kiến bạn đọc